Quảng cáo

Điểm tin chiều 8/8: Cử tạ Việt Nam thua sốc, Trọng tài ngoại bắt V-League

Thứ hai, 08/08/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Cử tạ Việt Nam thua sốc; Trọng tài ngoại bắt V-League; Mục tiêu của Leicester chỉ là trụ hạng... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Thất bại gây sốc của Djokovic ở Olympic Rio 2016

Thất bại sốc của cử tạ Việt Nam

Kết quả rạng sáng 8/8 (giờ VN) cho thấy, VĐV đoạt HCĐ hạng cân 56 kg là Sinphet Kruaithong của Thái Lan chỉ đạt tổng cử 289 kg (132 cử giật, 157 cử đẩy). Đây là mức mà Thạch Kim Tuấn vẫn thường vượt qua khi tập luyện. Cách đây 2 năm, đô cử sinh năm 1994 này luôn vượt mức tổng cử 290 kg khi thi đấu những giải lớn. Trong đó, thành tích nổi bật nhất của anh là đứng hạng 2 giải VĐTG khi nâng thành công 296 kg (135 kg cử giật, 161 kg cử đẩy). Còn vào năm ngoái dù không có thể trạng tốt nhất, anh vẫn vượt qua được mức 287 kg để giành HCĐ thế giới.

Tuy nhiên bước vào tranh tài ở Olympic, Thạch Kim Tuấn chỉ vượt qua mức cử đẩy 130 kg, thất bại ở mức 133 kg. Còn ở cử giật, anh thất bại trong cả 3 lần nâng tạ với 2 mức 157 kg và 160 kg. Chỉ cần nâng thành công, anh sẽ ẵm huy chương đồng. Trước giải, HLV Huỳnh Hữu Chí cũng khẳng định, Thạch Kim Tuấn sẽ cầm chắc huy chương nếu đạt 95% phong độ.

Cử tạ Việt Nam thua sốc, Trọng tài ngoại bắt V-League, Mục tiêu của Leicester chỉ là trụ hạng, điểm tin thể thao chiều 8/8, tin tức thể thao chiều 8/8

Niềm hy vọng vàng của Việt Nam thất bại gây sốc tại Olympic

Djokovic khóc nức nở khi vỡ mộng lấy vàng Olympic

Trong trận đấu thuộc vòng 1 nội dung đơn nam của Olympic Rio 2016 diễn ra sáng 8/8, Djokovic (Serbia) gác vợt trước Juan Martin del Potro của Argentina với tỷ số 0-2 (6-7, 4-6). Kết quả này khiến Djokovic một lần nữa ôm hận trước Del Potro tại các kỳ Thế vận hội. Ở trận tranh huy chương đồng Olympic London 2012, Djokovic cũng thua Del Potro.

Trọng tài Malaysia sẽ cầm còi trận “chung kết” giữa Hải Phòng và HN.T&T

Cuối tuần này, cuộc đọ sức giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T trên sân Lạch Tray hứa hẹn sẽ rất nóng khi hai đội đang đứng đầu bảng xếp hạng và chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Ban trọng tài đã quyết định mời trọng tài người Malaysia cầm còi trận đấu này. Cụ thể, ông Muhammad Nazmi bin Nasaruddi là trọng tài FIFA. Vị vua áo đen này rất trẻ khi mới 26 tuổi (sinh năm 1990) nhưng đã được làm nhiệm vụ ở nhiều trận đấu quốc tế quan trọng ở châu Á.

Mục tiêu của Leicester chỉ là trụ hạng

40 điểm là mốc mà HLV Ranieri đưa ra cho Leicester trong mùa giải tới. “40 điểm. Đừng cười. Tôi khởi động lại tất cả cùng triết lý khiêm tốn là trên hết”, “Gã thợ hàn” phát biểu sau trận thua 1-2 trước Manchester United ở trận tranh Siêu Cúp Anh. Vốn dĩ, nhà cầm quân người Ý đã từng chia sẻ về mục tiêu mùa tới của Leicester. Ranieri cho rằng, “Bầy cáo” rất khó bảo vệ chức vô địch, hoặc không muốn nói là còn khó hơn lên trời. Thậm chí, trụ hạng là điều mà HLV 64 tuổi đang nghĩ tới và 40 điểm là cột mốc được đề ra.

Arsenal mất quân trước thềm mùa giải mới

Trong trận cầu giao hữu đêm qua 7/8 với Man City tại Gothenburg (Thụy Điển), Arsenal đã có màn lội ngược dòng xuất sắc để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, chiến thắng của thầy trò HLV Wenger sẽ trọn vẹn hơn nếu họ không phải nhận thêm ca chấn thương đến từ hậu vệ Gabriel Paulista. Theo một số nguồn tin, Paulista đã bị bong gân và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận mở màn Premier League 2016/17.

Inter Milan thẳng tay “trảm” Roberto Mancini

Inter Milan có sự chuẩn bị rất tệ trước mùa giải mới khi liên tục để thua với các tỷ số đậm trước PSG, Bayern Munich và mới nhất là trận thảm bại 1-6 trước Tottenham. Và cũng sau trận đấu này, đội bóng áo xanh – đen đã hết kiên nhẫn với HLV Roberto Mancini. Theo hàng loạt nguồn tin từ Italia như SkySport Italia, Calciomercato hay FCInterNews, Inter Milan và HLV Roberto Mancini đã kí kết thỏa thuận thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Điều đó cũng đồng nghĩa cựu HLV Man City sẽ rời Giuseppe Meazza ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

West Ham đạt thỏa thuận mua Andre Ayew

West Ham đã đồng ý trả 20 triệu bảng cho Swansea để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Andre Ayew. Hiện tại, chân sút người Ghana đang tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi chính thức ký hợp đồng gia nhập The Hammer.

Bonucci từ chối mức lương khủng từ Man City

Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport, trung vệ Leonardo Bonucci đã từ chối lời mời rất hấp dẫn từ Manchester City. Cụ thể, nếu chuyển sang khoác áo đội chủ sân Etihad, tuyển thủ Italy sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cử tạ Việt Nam thua sốc Trọng tài ngoại bắt V-League Mục tiêu của Leicester chỉ là trụ hạng điểm tin thể thao chiều 8/8 tin tức thể thao chiều 8/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT