Quảng cáo

Công Vinh đau lòng vì CĐV nhà bị hành hung

Thứ hai, 08/12/2014 09:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương… không khỏi đau lòng khi chứng kiến những gì CĐV Malaysia đã làm với CĐV Việt Nam ngay trên khán đài SVĐ Shah Alam.

Malaysia 1-2 Việt Nam, Kết quả Malaysia vs Việt Nam, Tỉ số Malaysia vs Việt Nam, kết quả bán kết lượt đi aff cup, video clip Malaysia 1-2 Việt Nam, lịch thi đấu bán kết aff cup, cđv việt nam bị hành hung, video cđv việt nam bị đánhCĐV Việt Nam bị hành hung trên khán đài SVĐShah Alam

Không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến đội nhà thua trận, một số CĐV quá khích của Malaysia đã tràn sang khán đài của CĐV Việt Nam để hành hung và có những hành động không đẹp.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến các nhân viên an ninh không thể phản ứng kịp thời và hậu quả là một số CĐV Việt Nam đã phải đổ máu. Với Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh… thì họ đã rất đau lòng khi chứng kiến những gì NHM đội nhà phải nhận.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Sau bàn thắng ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam, Văn Quyết chia sẻ: “Ở tình huống ghi bàn, tôi đã nhận bóng trong tư thế thuận lợi và dứt điểm theo cảm hứng. Pha lập công này khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Xin cám ơn những tình cảm mà các CĐV đã dành cho ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Việc có khá đông CĐV đến Shah Alam để cổ vũ cho đội bóng khiến các cầu thủ vô cùng cảm động. Chúng tôi đặt quyết tâm làm tất cả những gì có thể để đền đáp lại sự tin tưởng đó.”

 

 

Với Thành Lương, sau khi chứng kiến và đọc được những thông tin về việc một số khán giả Việt Nam đã đổ máu vì sự quá khích của CĐV Malaysia. Tiền vệ này cho biết: “Trước trận chúng tôi không nghĩ sẽ có nhiều CĐV đến Malaysia đến vậy. Chính sự cổ vũ của khán giả giúp toàn đội thi đấu quyết tâm hơn. Chúng tôi đã rất lo lắng khi CĐV Việt Nam bị hành hung, hy vọng điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người.”

Tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “ĐT Việt Nam thắng nhưng cảm xúc của anh em chúng tôi không trọn vẹn khi trên khán đài những CĐV Việt Nam bị hành hung. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt để mang về niềm vui bù đắp lại tất cả”.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng