Quảng cáo

Tuyển thủ Malaysia ‘xát muối’ vào nỗi đau của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 12/12/2014 10:32 AM (GMT+7)

(Thetha247.vn) – Tiền vệ Safiq Rahim cùng các đồng đội giơ 4 ngón tay ăn mừng ám chỉ trận thắng 4-2 của Malaysia trước Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia,bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số kết quả Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,Bán kết AFF Cup 2014, Safiq Rahim, Malaysia ăn mừng chiến thắngSafiq Rahim giơ 4 ngón tay ám chỉ chiến thắng 4-2 trước ĐT Việt Nam

ĐT Malaysia đã trải qua một cung bậc cảm xúc vô cùng lẫn lột sau hai lượt trận bán kết AFF Cup 2014. Thất bại 1-2 trên sân nhà nhưng xuất sắc đánh bại Việt Nam 4-2 tại Mỹ Đình và chính thức có mặt ở trận chung kết gặp đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Rõ ràng màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Việt Nam đã giúp tinh thần các cầu thủ Malaysia được cởi bỏ rất nhiều. Màn ăn mừng chiến thắng đã xuất hiện ngay trên sân và trong phòng thay đồ SVĐ Mỹ Đình.

Safiq Rahim là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. Trong màn ăn mừng chiến thắng sau trận, tiền vệ này cùng đồng đội đã giơ 4 ngón tay ám chỉ chiến thắng 4-2 của Malaysia trước Việt Nam. Không chỉ có Safiq Rahim, những Shukor Adan, Safee Sali… cũng lên trang cá nhân nói chia sẻ sự sung sướng vì đã có mặt tại trận chung kết.

Cầu thủ Malaysia vui với chiến thắng thì cầu thủ Việt Nam lại có cảm xúc trái ngược. Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết…đều lên tiếng xin lỗi NHM nước nhà. Trên trang cá nhân, Thành Lương cho biết: “Với tư cách cầu thủ, mỗi trận đấu ra sân chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mang lại niềm vui cho những người hâm mộ.

Với tư cách là người cha tôi luôn muốn có chiến thắng để tặng các con mình. Nhưng bóng đá giữa thắng và bại rất mong manh. Từ đáy lòng xin lỗi các cổ động viên đã luôn ở bên cạch đội tuyển. Xin cảm ơn.”

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng