Quảng cáo

Tương lai của HLV Miura vẫn đang ở chế độ chờ

Thứ hai, 28/12/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hợp đồng của HLV Toshiya Miura sẽ đáo hạn vào tháng 4/2016 nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa có động thái gia hạn thêm.

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 1-1 Bình Dương (Giao hữu)

Thời gian qua, tương lai của HLV Miura là đề tài nóng nhất được đưa ra bàn bạc. Thậm chí, Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức cũng nhiều lần lên tiếng đòi sa thải ông thầy người Nhật. Bầu Đức cho rằng nếu còn dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Miura bóng đá Việt Nam sẽ không phát triển.

Ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai còn khẳng định thêm, nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam sa thải HLV Miura sẽ có một doanh nghiệp đứng ra lo cho các ĐT Việt Nam một khoản tài trợ lớn, đủ để các cầu thủ yên tâm cống hiến trong vòng 2 năm.

HLV Toshiya Miura, U23 Việt Nam, Tương lai HLV Toshiya Miura, VFF, U23 châu Á 2016, HLV Toshiya Miura không bị sa thải, HLV Toshiya Miura chưa bị sa thải

VFF vẫn chưa quyết định có gia hạn HĐ với HLV Miura hay không

Tuy nhiên tại Đại hội thường niên VFF khóa VII vừa kết thúc, vấn đề tương lai và chuyện hợp đồng của HLV Miura đã không được BCH đem ra bàn bạc. PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Trong bất kể mặt trận nào, trước khi ra trận người tướng cần phải tĩnh tâm, có sự tập trung cao độ nhất và ở trường hợp của HLV Miura thời điểm này cũng vậy. U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2016, đây là một giải đấu được đánh giá hết sức quan trọng của BĐVN.

Thế nên, chúng tôi muốn ông Miura cùng học trò tĩnh tâm, để có sự tập trung cao độ nhất trước trận “đánh lớn”.Thế nên, BCH VFF đã thống nhất sẽ không bàn về tương lai của ông thầy người Nhật trong lúc này. Mọi chuyện sẽ được bàn bạc trong thời gian sắp tới.”

Như vậy, gần như kết quả của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 sẽ quyết định đến tương lai của HLV Miura. Thuyền trưởng người Nhật khẳng định quyết tâm sẽ đưa đội bóng vào vòng tứ kết. Dù vậy, việc đội hình đang gặp xáo trộn lớn vì chấn thương sẽ khiến mục tiêu này sẽ gặp muôn vàn khó khăn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura U23 Việt Nam Tương lai HLV Toshiya Miura VFF U23 châu Á 2016 HLV Toshiya Miura không bị sa thải HLV Toshiya Miura chưa bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT