Quảng cáo

HLV Miura: U23 VN sẽ chứng minh với NHM bằng kết quả trên sân cỏ

Thứ bảy, 26/12/2015 19:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura khẳng định, U23 Việt Nam sẽ đáp trả người hâm mộ bóng đá trên cả nước bằng những kết quả cụ thể trên sân cỏ.

U23 Việt Nam đã có một trận giao hữu khá tốt trước các nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương. Đức Huy là người mở tỷ số cho đội bóng của HLV Miura nhưng sai lầm đến từ thủ thành Phí Minh Long đã khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng bàn gỡ hòa trên chấm 11m của Công Vinh.

HLV Miura, U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương,tỷ số U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương,kết quả U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương,tỷ số trận đấu U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương,kết quả trận đấu U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương

U23 Việt Nam và B.Bình Dương cầm hòa nhau với tỷ số 1-1

Tỷ số hòa 1-1 được xem là kết quả đẹp cho một trận giao hữu. Nói về trận đấu này, HLV Miura cho hay: “Hàng phòng ngự của chúng tôi chơi thiếu tập trung để thua bàn không đáng ngay phút cuối cùng. Chắc chắn chúng tôi phải chấn chỉnh điều này, bởi dù chỉ là đấu tập, nhưng nếu không tập trung tốt thì khi đá chính thức sẽ rất dễ thua những bàn vô duyên.

Trước giờ tôi vẫn biết điểm yếu của U23 Việt Nam là tổ chức phòng ngự không tốt, vì thế chúng tôi đã luôn nỗ lực để những lỗi như thế này không lặp lại”.

HLV Miura dành tặng nhiều lời khen ngợi cho hàng công, nhưng ông muốn các học trò phải biết tận dụng tốt hơn những cơ hội tạo ra. “Tôi nghĩ không phải là hàng tiền đạo không biết ghi bàn, chúng tôi đã có hai bàn vào lưới đối thủ mạnh Cerezo Osaka nên tôi nghĩ các cầu thủ của chúng tôi vẫn chơi tốt. Tuy nhiên ở các trận đấu khó khăn ở vòng chung kết U23 châu Á, chúng tôi cần phải tận dụng tốt mọi cơ hội mới có thể đạt mục tiêu của mình”.

Kết thúc buổi phỏng vấn, HLV Miura đưa ra nhận xét về những băng rôn phản đối ông xuất hiện trên khán đài trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và B.Bình Dương. “Chúng tôi sẽ trả lời bằng những kết quả cụ thể trên sân bóng. Người hâm mộ hãy tin vào chúng tôi vì chúng tôi luôn làm việc hết sức mình để đem lại kết quả tốt nhất.

Quả thật tôi phải cảm ơn các cầu thủ của mình bởi họ luôn nỗ lực hết mình trên sân tập, điều này sẽ đem lại kết quả tốt khi chúng tôi đến Qatar. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào tứ kết U23 châu Á nên sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu của mình”.

Sau trận đấu với Bình Dương, U23 Việt Nam còn có thêm 1 trận giao hữu với CLB TPHCM sẽ diễn ra vào ngày 30/12 trên sân Thống Nhất. Sau trận đấu này, HLV Miura sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương tỷ số U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương kết quả U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương tỷ số trận đấu U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương kết quả trận đấu U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT