Quảng cáo

Tuấn Anh chơi như một cầu thủ ở Champions League

Thứ năm, 11/09/2014 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Guillaume không ngớt lời khen tặng các học trò, đặc biệt ông ấn tượng với quãng thời gian di chuyển của Tuấn Anh và so sánh anh với những cầu thủ đang chơi ở Champions League.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam - U19 Myanmar (Bán kết U19 Đông nam Á 2014)

 

U19 Việt Nam đã đòi thành công món nợ cách đây gần 1 tháng trước U19 Myanmar bằng việc vượt qua đối thủ này với tỉ số 4-1 trong trận bán kết giải U19 Đông Nam Á.

 

Đây tiếp tục được xem là trận đấu thành công nữa của U19 Việt Nam. Một trận đấu mà hàng công của chúng ta đã chơi đầy thăng hoa, trong khi đó ở hàng thủ lối chơi lăn xả và không ngại va chạm cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

 

U19 Việt Nam,U19 Myanmar,Xuân Trường,Tuấn Anh,Văn Toàn,Văn Long, champions league, tuấn anh chơi như 1 cầu thủ ở champions leagueTuấn Anh thăng hoa giúp U19 VN đánh bại U19 Myanmar


Hài lòng với màn thể hiện của học trò, HLV Guillaume cho biết: “Tôi vô cùng hài lòng với tinh thần, phong độ thi đấu của các cầu thủ trong trận đấu này.

 

Bốn bàn thắng đều rất đẹp mắt, thể hiện công sức luyện tập không ngừng của các cầu thủ trong thời gian qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ bởi chính sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán đài là động lực tuyệt vời cho U19 Việt Nam thi đấu.”

 

Nhận xét về cầu thủ chơi tốt nhất trận đấu, HLV Guillaume cho rằng đó là Tuấn Anh. Ông thầy người Pháp không ngần ngại giành tặng những lời khen cho ‘số 8’.

 

“Cậu ta đã có trận đấu tuyệt vời với đẳng cấp không khác gì một cầu thủ chơi ở Champions League. Quãng thời gian mà Tuấn Anh di chuyển xấp xỉ 10km, hiệu số của một cầu thủ chơi bóng ở trận cầu đỉnh cao thế giới.” HLV Guillaume kết luận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

U19 Việt Nam U19 Myanmar Xuân Trường Tuấn Anh Văn Toàn Văn Long champions league tuấn anh chơi như 1 cầu thủ ở champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT