Quảng cáo

Truyền thông Malaysia nói gì sau trận đấu với ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 08/12/2014 08:58 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Malaysia đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và để Việt Nam đánh bại với tỷ số 1-2. Kết thúc trận đấu, truyền thông nước này đã lên tiếng chê bai thành tích tệ hại của thầy trò HLV Dollah Salleh.

Malaysia 1-2 Việt Nam, tỷ số Malaysia 1-2 Việt Nam, kết quả trận Malaysia 1-2 Việt Nam, tỷ số kết quả trận Malaysia 1-2 Việt Nam, tỷ số bán kết Malaysia 1-2 Việt Nam, tỷ số bán kết aff cup 2014 Malaysia 1-2 Việt NamTruyền thông Malaysia khâm phục tinh thần thi đấu của cầu thủ VN

Vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Safiq Rahim thực hiện trên chấm phạt đền nhưng đó là tất cả những gì ĐT Malaysia có thể làm được. Lối chơi bạc nhược khiến thầy trò HLV Dollah Salleh phải trả giá bằng trận thua 1-2.

Kết thúc trận đấu, những tờ báo uy tín của Malaysia không tiếc lời chỉ trích phong độ nghèo nàn của thầy trò HLV Dollah Salleh. Tờ Goal phiên bản Malaysia đã dùng từ ‘kém cỏi’ để nói về diễn biến trận đấu. Thất vọng với các cầu thủ chủ nhà nhưng tờ báo này lại ấn tượng với tinh thần thi đấu cùng sự quả cảm đến từ ĐT Việt Nam.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Tạp chí FourFourTwo đánh giá cơ hội vào chơi trận chung kết của ĐT Malaysia gần như không còn. Tờ này ghi rõ: “Safiq Rahim khiến hàng ngàn CĐV đội nhà ngất ngây với bàn mở tỷ số nhưng cuối cùng họ lại phải thất vọng với tinh thần thi đấu, sự thiếu hiệu quả và lối chơi bạc nhược.

Văn Quyết – Công Vinh là bộ đôi cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam. Sự xuất sắc cùng cơ động của bộ đôi này giúp đội khách thi đấu mạch lạc và có màn lội ngược dòng ngoạn mục.”

Cuối cùng tờ New Straits Times của Malaysia thì cho rằng: “80.000 CĐV Malaysia có lý do để thất vọng với ý chí chiến đấu của các cầu thủ đội chủ nhà. Những tưởng bàn thắng mở tỷ số sẽ giúp các cầu thủ Malaysia tốt lên nhưng mọi việc không diễn ra như mong đợi.

 

 

Với tinh thần thi đấu kiên cường, ĐT Việt Nam chiếm thế thượng phong, đặc biệt là ở khu vực giữa sân và các vị khách nhanh chóng gỡ hòa ở phút 32. Malaysia sẽ đến Hà Nội với một nhiệm vụ bất khả thi sau khi để thua 1-2 tại Shah Alam.”

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng