Quảng cáo

Truyền hình Nhật Bản gọi Công Phượng với cái tên mỹ miều

Thứ tư, 21/02/2018 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền hình Nhật Bản gọi Công Phượng với cái tên mỹ miều; Quảng Nam FC ngại sức trẻ SLNA trước trận Siêu Cúp… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 21/2.

Phản ứng khó đỡ của Công Phượng, Văn Thanh về clip Xuân Trường 10 năm trước

Truyền hình Nhật Bản gọi Công Phượng với cái tên mỹ miều

Trong chương trình hướng tới Olympic Tokyo 2020, kênh truyền hình NHK của Nhật Bản vừa làm một phóng sự nói về các tuyển thủ U23 Việt Nam, cũng như tình yêu bóng đá của người Việt.  Phóng sự dài 45 phút của người Nhật đã dành những lời khen ngợi về kế hoạch phát triển bóng đá trẻ của Việt Nam trong những năm qua.

Công Phương. bóng đá, bóng đá Việt Nam, Văn Thanh, HAGL, U22 Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam

Nói về một gương mặt tiêu biểu của bóng đá Việt, NHK đã nhắc tới Công Phượng, cầu thủ trẻ từng có một năm chơi bóng tại CLB Mito Hollyhock. “Có một trong những cầu thủ đang nỗ lực vượt qua rào cản đó. Anh là một “ngôi sao quốc dân”, cầu thủ bóng đá hàng đầu Việt Nam”, NHK bình luận về Công Phượng.

Quảng Nam FC ngại sức trẻ SLNA trước trận Siêu Cúp

Còn nhớ tại bán kết Cup Quốc gia 2017, chính SLNA là đội đã đánh bại Quảng Nam FC với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 7-4, qua đó khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đánh mất cơ hội giành cú đúp danh hiệu ở năm ngoái. Vì vậy trước khi trận Siêu cup diễn ra, đội trưởng Đinh Thanh Trung đã đánh giá rất cao đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng.

"SLNA là một đối thủ rất là khó chơi đối với chúng tôi ở Cup quốc gia 2017. Thật sự họ là một tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng họ thi đấu rất chững chạc với tinh thần rất là lớn. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi." Thanh Trung bày tỏ.

Đình Trọng chính thức trở lại Hà Nội FC

Sự tiến bộ vượt bậc của Đình Trọng đã khiến Hà Nội FC chính thức triệu hồi anh trở lại sân Hàng Đẫy ở mùa giải 2018. Trưởng thành từ lò đào tạo T&T, trung vệ sinh năm 1997 từng vô địch các giải lứa U19 và U21 quốc gia trong màu áo trẻ đội bóng Thủ đô. Trang fanpage của Hà Nội FC đã chính thức xác nhận thương vụ này.

Trở về Hà Nội, Đình Trọng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được trở về thi đấu cho đội bóng Thủ đô, tại nơi đã đào tạo ra mình.Tôi sẽ nỗ lực hết mình để phục vụ và cống hiến cho đội bóng quê hương".

HAGL sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ

Theo ông Tấn Anh, HAGL luôn tạo điều kiện để các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu nếu có cơ hội: "Nếu thời gian tới các cầu thủ HAGL thi đấu tốt ở V-League, có kết quả tốt và được các CLB nước ngoài đưa ra những lời mời hấp dẫn, CLB sẽ tạo điều kiện cho các bạn ra nước ngoài cống hiến.

Khi các cầu thủ có cơ hội chơi bóng ở nước ngoài, ở nền bóng đá cao hơn thì họ có được kiến thức, kinh nghiệm, trình độ tốt hơn để quay về và giúp cho quốc gia tốt hơn. Hiện nay, HAGL có lực lượng cầu thủ trẻ rất đông đảo. Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 để các bạn có cơ hội được thi đấu, phát triển. Phương châm của chúng tôi là luôn luôn chấp cánh cho các cầu thủ bay cao, bay xa chứ không giữ chân ở CLB của mình."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phương. bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo