Quảng cáo

Trước vòng 18 V-League: Cơ hội cuối cùng để ghi điểm với HLV Miura

Thứ ba, 21/07/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura cùng các cộng sự sẽ theo dõi thêm một vòng đấu ở V-League 2015 để chọn ra những nhân tố tốt nhất cho trận gặp Man City vào ngày 17/7 tới.

Video bàn thắng: SLNA 3-1 Than Quảng Ninh (Vòng 17 V-League 2015)

Trở lại từ Nhật Bản, HLV Miura đã quyết định dự khán trận Hà Nội T&T và Đồng Tháp ở vòng 16 V-League 2015. Vị chiến lược gia này rất hài lòng trước màn thể hiện của những Văn Quyết, Thành Lương…

Chưa dừng lại ở đó, HLV Miura đã tiếp tục theo dõi trận SLNA 3-1 Than Quảng Ninh và nhiều khả năng ở vòng 18, ông sẽ tiếp tục theo dõi trận Than Quảng Ninh đối đầu B.Bình Dương. Sau khi có cái nhìn tổng quát nhất, ông sẽ lựa chọn ra 25 cầu thủ, bước vào tập luyện, chuẩn bị cho trận gặp Man City vào ngày 27/7.

HLV Miura,Việt Nam,Man City,ĐT Việt Nam,Việt Nam vs Man City,Trực tiếp  Việt Nam vs Man City,HLV Miura trở lại Việt Nam tuyển quân, vòng 18 V-LeagueHLV Miura theo dõi kỹ lưỡng phong độ của các tuyển thủ.

Theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thì những cầu thủ được chọn sẽ dựa trên những tiêu chí như phong độ hiện tại, đóng góp cho bóng đá nước nhà và phù hợp với chiến thuật của HLV Miura.

Ngoài tính chất của một trận giao hữu thì cuộc đối đầu với Man City cũng là cơ hội để vị chiến lược gia người Nhật Bản lựa chọn ra những nhân tố quan trọng, hướng đến bộ khung cho Vòng loại World Cup 2018.

 

 

HLV Miura đánh giá cao trận giao hữu với Man City, trong phát biểu mới nhất trên báo Thể thao văn hóa, vị chiến lược gia này cho biết: “Làm sao có thể đá trình diễn với Man City, họ là đội bóng rất mạnh so với ĐT Việt Nam, và chúng ta cũng không nên chú trọng quá mức tới kết quả ở những trận đấu giao hữu như thế này.

Theo tôi, trận đấu với Man City chính là cơ hội để bổ sung cho các tuyển thủ Việt Nam những điều còn thiếu. Họ cần học hỏi xem các cầu thủ đẳng cấp tư duy về trận đấu thế nào, xử lý mỗi tình huống ra sao. Dù chỉ là trận đấu mang tính biểu diễn, nhưng vẫn sẽ mang đến cho các cầu thủ Việt Nam nhiều kinh nghiệm quý báu”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
HLV Miura Việt Nam Man City ĐT Việt Nam Việt Nam vs Man City Trực tiếp Việt Nam vs Man City HLV Miura trở lại Việt Nam tuyển quân vòng 18 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT