Quảng cáo

HLV Miura trở lại VN tuyển quân cho trận gặp Man City

Thứ tư, 15/07/2015 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau gần 3 tuần nghỉ ngơi, HLV Toshiya Miura đã trở lại Việt Nam để bắt đầu chọn lựa nhân sự cho đợt tập trung ĐTVN chuẩn bị gặp Man City vào ngày 27/7.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng ban bật đẹp mắt trước vòng cấm Thanh Hóa

HLV Miura đã tận dụng quãng thời gian sau kỳ SEA Games 28 để trở về Nhật Bản thăm gia đình và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đã phải cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại Việt Nam, tuyển quân cho trận giao hữu với Man City ngày 27/7 tới.

Chỉ sau 1 ngày trở lại, HLV Miura đã quyết định sẽ đến dự khán trận Hà Nội T&T gặp Đồng Tháp thuộc vòng 16 diễn ra ngày 15/7 để lựa chọn ra những nhân tố nổi bật nhất.

HLV Miura, Việt Nam, Man City, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Man City, Trực tiếp  Việt Nam vs Man City, HLV Miura trở lại Việt Nam tuyển quânHLV Miura có khoảng 10 ngày để tuyển quân cho trận gặp Man City

Ngoài trận đấu kể trên, ông thầy sinh năm 1963 này còn theo dõi những cặp đấu ĐT.LA đối đầu Thanh Hóa (vòng 17 diễn ra ngày 19/7) và Than Quảng Ninh chạm trán B.Bình Dương (vòng 18 diễn ra ngày 23/7) rồi mới đưa ra bản danh sách cuối cùng.

Theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thì những cầu thủ được chọn sẽ dưa trên những tiêu chí như phong độ hiện tại, đóng góp cho bóng đá nước nhà và phù hợp với chiến thuật của HLV Miura.

Ngoài tính chất của một trận giao hữu thì cuộc đối đầu với Man City cũng là cơ hội để vị chiến lược gia người Nhật Bản lựa chọn ra những nhân tố quan trọng, hướng đến bộ khung cho Vòng loại World Cup 2018.

Bản danh sách chính thức chưa được tiết lộ nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia thì những Vũ Minh Tuấn, Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết, Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn… gần như chắc suất.

Riêng trường hợp của Công Phượng, dù chưa đạt được phong độ tốt ở thời gian qua nhưng nhiều khả năng tiền đạo này vẫn được lựa chọn. Với sức hút của mình, Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp trận Việt Nam và Man City nhận được sự quan tâm nhiều hơn của NHM bóng đá nước nhà.

Theo kế hoạch thì vào ngày 23/7, HLV Miura sẽ công bố đội hình được chọn và bước vào tập luyện, sau đó 4 ngày sẽ bước vào trận đấu với Man City trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Việt Nam Man City ĐT Việt Nam Việt Nam vs Man City Trực tiếp Việt Nam vs Man City HLV Miura trở lại Việt Nam tuyển quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT