Quảng cáo

Man City xây chắc ngôi đâu bằng trận thắng West Brom

Thứ bảy, 28/10/2017 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phải làm khách nhưng với đội hình chất lượng hơn, Man City tiếp tục có chiến thắng trước chủ nhà West Brom để xây chắc ngôi đầu bảng.

Man City đang có phong độ rất tốt và họ hướng đến chiến thắng tiếp theo để củng cố ngôi đầu bảng.Phải làm khách đến sân của West Brom nhưng đoàn quân của Pep Guardiola nhập cuộc tự tin và đến phút thứ 10, họ có bàn mở tỉ số sau pha sút bóng chéo góc thành bàn của Leroy Sane.

Chỉ 3 phút sau, West Brom bất ngờ gỡ hòa nhờ cú sút qua tầm Ederson do công của Jay Rodriguez sau đường chuyền sáng tạo của Gareth Barry. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang với thầy trò Tony Pulis khi đến phút 15, Fernandinho sút bóng chạm chân của chính Barry để lần thứ 2 đưa Man City dẫn trước. Những cơ hội sau đó vẫn đến với cả hai đội nhưng không có thêm bàn thắng nào khi hiệp đầu tiên khép lại.

Sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu có phần giảm lại nhưng những bàn thắng vẫn đến và những người lập công đều vào sân từ ghế dự bị. Phút 64, Sterling đệm bóng cận thành từ đường chuyền dọn cỗ của Walker bên cánh phải để nâng tỉ số lên 3-1 cho đội khách. Đến phút bù giờ áp chót, Matt Phillips tận dụng sai lầm khi phá bóng của Otamendi để rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho West Brom nhưng đã quá muộn để đội chủ nhà có thể giữ lại ít nhất 1 điểm.

Diễn biến trận đấu

Kết thúc trận đấu, Man City giành chiến thắng 3-2 trước West Brom. Man City tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Premier League sau 10 vòng đầu tiên (thắng 9, hòa 1).

West Brom rút ngắn tỷ số xuống 2-3 ở phút 90

Sau cú đánh ngực chuyền bóng về của trung vệ Otamendi, Mathew Phillips băng xuống đánh bại thủ môn Ederson ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho West Brom.

85': Băng xuống đón đường chuyền của Sterling, tiền vệ De Bruyne đặt lòng đưa bóng vào mép bên khung thành West Brom.

71': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ Otamendi sau khi vào bóng nguy hiểm đối với cầu thủ West Brom.

Man City nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 65

Man City dàn xếp pha tấn công đẹp mắt. Nhận đường tạt cánh của Walker, tiền vệ Sterling dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Man xanh.

61': Man City điều chỉnh đội hình khi Sterling vào sân thế chỗ của Bernando Silva. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của HLV Guardiola.

58': Ban huấn luyện West Brom điều chỉnh đội hình khi Kanu vào sân thế chỗ của Rondon. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của HLV Tony Polis.

56': De Bruyne sút xa đưa bóng đi chệch khung thành West Brom. Man City duy trì việc áp đặt lối chơi lên đội chủ nhà.

Kết thúc hiệp 1, Man City dẫn West Brom 2-1. Man City tiếp tục thể hiện khả năng tấn công hiệu quả với 2 bàn thắng của Sane và Fernandinho. Trong khi đó, Jay Rodriguez khiến Man xanh nhận bàn thua thứ 5 tại Premier League mùa này.

41': Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Rondon thêm lần nữa không thành công với cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Man City.

33': Rondon thực hiện cú đánh đầu đưa bóng vào góc cao, nhưng không gây được khó khăn cho thủ môn Ederson của Man City.

26': Di chuyển thông minh vào khu vực cấm địa, nhưng David Silva lại thực hiện pha đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành West Brom.

21': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Evans sau khi phạm lỗi nguy hiểm đối với De Bruyne. Đây là thẻ phạt đầu tiên trong trận đấu.

Man City nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 15

Tiền vệ Fernandinho sút chìm đưa bóng chạm mép trong cột dọc vào lưới West Brom, nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

West Brom gỡ hòa 1-1 ở phút 13

Băng xuống đón đường chuyền dài vượt tuyến, Jay Rodriguez thực hiện pha tâng bóng đánh bại thủ môn Ederson, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City.

12': David Silva dứt điểm ngay trước khu vực cấm địa, nhưng chưa đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn của West Brom.

Man City mở tỷ số ở phút thứ 10

Nhận đường chuyền thuận lợi của Fernandinho, tiền vệ Sane dứt điểm chân trái ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

8': Man City gây sức ép lên hàng phòng ngự West Brom. Cú sút của Sane uy lực, nhưng trúng người hậu vệ West Brom trong khu vực cấm địa.

4': Man City có pha dứt điểm đầu tiền của trận đấu, nhưng Delph sút xa đưa bóng đi chệch khung thành West Brom.

Hiệp 1 trận đấu giữa West Brom và Man City bắt đầu

1': Man City hướng tới chiến thắng thứ 9 ở Premier League. Nếu làm được điều này, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ đi vào lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp West Brom vs Man City truc tiep West Brom vs Man City xem West Brom vs Man City ty lẹ West Brom vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT