Quảng cáo

U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai: Nỗ lực bất thành

Thứ ba, 17/03/2015 21:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một tình huống lộn xộn, Hồ Ngọc Thắng nhanh chân sút tung lưới Đồng Nai, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Có thế trận tốt nhưng U23 Việt Nam không thể đánh bại Đồng Nai

Cũng như những trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau khi bóng lăn và không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tạo ra thế trận lấn lướt so với Đồng Nai. Tuy tạo ra được một số tình huống sóng gió nhưng các chân sút của đội bóng áo xanh như Hữu Dũng hay Đức Lương lại dứt điểm không thành công.

Mải dâng lên tấn công mà không ghi được bàn thắng, U23 Việt Nam đã bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút 21. Nhận đường chuyền từ quả đá phạt góc của đồng đội, Hải Anh bật cao đánh đầu cận thành không cho thủ môn Văn Phong một cơ hội cản phá.

Ngay sau khi bị dẫn bàn, U23 Việt Nam đã lập tức tràn đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ. Những lỗ lực không biết mệt mỏi của Công Phượng và các đồng đội đã được đền đáp bằng bàn quân bình tỷ số ở phút 43 do công của Ngọc Thắng.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai (Giao hữu)

Sang hiệp hai, HLV Toshiya Miura đã thực hiện hàng loạt sự điều chỉnh về nhân sự. Văn Thanh, Đức Huy, Văn Long, Văn Toàn, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Thanh Bình được tung vào sân thay cho Ngọc Hải, Huy Toàn, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Công Phượng, Mạnh Hùng. 

Với những sự thử nghiệm này của ông thầy người Nhật Bản, U23 Việt Nam đã đánh mất quyền kiểm soát thế trận vào tay đối thủ. Dẫu vậy, chỉ sau ít phút, đội bóng áo xanh đã nhanh chóng xốc lại đội hình và thi đấu ngang ngửa với đối thủ.

Về cuối trận đấu, U23 Việt Nam vẫn miệt mài gia tăng sức ép về phía cầu môn Đồng Nai. Tuy nhiên, do các chân sút quá vô duyên nên đội bóng của HLV Miura đành chấp nhận bị “cưa điểm” với kết quả 1-1.

 

 

Diễn biến trận đấu

90': Trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam và CLB Đồng Nai kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Hải Anh là người mở tỷ số cho Đồng Nai ở phút 21. Cầu thủ gỡ hòa cho Olympic Việt Nam là Hồ Ngọc Thắng với pha lập công ở phút 44.

85': Olympic Việt Nam đang gia tăng sức ép với hy vọng đánh bại Đồng Nai. Tuy nhiên, các học trò của HLV Miura chưa thể khoan thủng được hàng phòng ngự đối phương.

76': Sau quả tạt của Đức Lương, Văn Toàn băng vào dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành Đồng Nai.

72': Olympic Việt Nam chủ yếu tấn công bên cánh trái với sự xông xáo của Đức Huy và Văn Toàn.

68': Pha phối hợp giữa Văn Toàn và Thanh Bình phá tan hàng phòng ngự Đồng Nai. Tuy nhiên, cú sút quyết định của Thanh Bình đã bị thủ môn đối phương đẩy ra.

66': Jose Nsi suýt ghi bàn cho Đồng Nai. Pha dứt điểm ở thế đối mặt của Nsi không đánh bại được thủ môn Hoài Anh. 

62': Cú sút xa chừng 20 m của Phan Văn Long suýt chuyển hóa thành bàn thắng cho Olympic Việt Nam.

60': NGUY HIỂM. Sau qủa đá phạt của Hùng Dũng, Văn Toàn đánh đầu nhưng bóng không đi vào lưới Đồng Nai.

53': Đồng Nai có sự thay đổi người. Peters và Jose Nsi vào sân.

Bên phía Olympic Việt Nam, Ngọc Hải và thủ môn Văn Phong cũng được cho ra nghỉ. Tuấn Anh tiếp quản chiếc băng thủ quân từ Ngọc Hải.

50': Đồng Nai kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ chưa tạo được pha bóng đáng kể nào về phía khung thành của Olympic Việt Nam.

Hiệp 2 bắt đầu! Văn Toàn, Văn Long và Tuấn Anh được HLV Miura tung vào sân.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1. Hai bàn thắng thuộc về Hải Anh (21') và Ngọc Thắng (43').

45': U23 Việt Nam suýt có bàn thắng thứ 2. Sau tình huống đá phạt, đội trưởng Quế Ngọc Hải băng lên đánh đầu nhưng không thành.

44': VÀO! Tỷ số được quân bình 1-1 cho U23 Việt Nam. Trong một tình huống lộn xộn, Hồ Ngọc Thắng nhanh chân sút tung lưới Đồng Nai, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

40': RẤT NGUY HIỂM. Pha dứt điểm của Ngọc Hải đưa bóng chệch cột dọc khung thành Đồng Nai.

38': Sau pha đi bóng khéo léo, Công Phượng dứt điểm nhưng không đánh bại được Thanh Điệp. Ở trận này, Công Phượng không đi bóng rườm rà. Anh tích cực di chuyển và phối hợp với đồng đội.

34': Nguy hiểm. Cú sút căng của Huy Toàn không khuất phục được thủ môn Thanh Diệp của Đồng Nai.

31': Đường chuyền của đội mở ra cơ hội cho Huy Toàn. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Diệp đã kịp băng ra phá bóng ngay trong chân cầu thủ của U23 Việt Nam.

24': U23 Việt Nam suýt có bàn quân bình tỷ số. Công Phượng đánh đầu không thành sau đường chuyền của Đức Lương bên cánh trái.

21': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Đồng Nai. Hải Anh đánh đầu ghi bàn sau tình huống đá phạt góc.

15': Sau cú nhả bóng của Huy Toàn trong vòng cấm của Đồng Nai, Đức Lương băng lên dứt điểm không thành công.

13': Đồng Nai có pha đáp trả nguy hiểm. Tuy nhiên, cú sút của Hải Anh đưa bóng đi ra ngoài khung thành của Văn Phong.

9': Cú sút xa của Hữu Dũng nhưng không thành công. U23 Việt Nam vẫn đang tích cực tấn công.

6': Công Phượng vừa có pha chạm bóng đầu tiên. Anh nhận đường chuyền dài của Huy Toàn, quyết định đột phá nhưng không vượt qua hàng thủ Đồng Nai. Ở trận này, HLV Miura thử nghiệm Công Phượng ở vị trí trung phong, thay vì tiền đạo lùi như những trận trước đó.

2': Trên hàng công của Olympic Việt Nam, HLV Miura tiếp tục đặt niềm tin vào Công Phượng. Dù thi đấu không thật sự thành công trong trận đấu với Uzbekistan, nhưng Công Phượng vẫn có một suất đá chính. Hỗ trợ cho Công Phượng là Ngọc Thắng và Hữu Dũng.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam: Văn Phong, Ngọc Hải, Văn Sơn, Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Đức Lương, Công Phượng, Ngọc Thắng.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Văn Sơn, Khánh Thành, Văn Pho, Hữu Phát, Đức Thắng, Minh Trung, Peter, Công Thành, Hải Anh, Nsi.

HLV Miura đã gây bất ngờ khi xếp Công Phượng đá chính ở trận này. Trong khi ba cầu thủ vừa được triệu tập bổ sung Đức Huy, Văn Long và Văn Thanh lại không có tên trong đội hình xuất phát.

Sau trận đấu với Đồng Nai, U23 Việt Nam sẽ sang Thái Lan để so tài với U23 Thái Lan ngày 22/3. Sau đó 1 ngày, thầy trò HLV Miura bay thẳng tới Malaysia để dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai tỷ số U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai tỷ số kết quả U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai tỷ số trận đấu U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai tỷ số trận giao hữu U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT