Quảng cáo

U23 Việt Nam trước giờ G: Trận gặp Đồng Nai là cơ hội cuối cùng

Thứ ba, 17/03/2015 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Miura, chậm nhất là vào ngày 18/3 tới ông sẽ rút gọn danh sách từ 30 xuống còn 23 người đi Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á. Vậy nên trận gặp Đồng Nai vào chiều ngày hôm nay được xem là cơ hội cùng cùng cho các cầu thủ thể hiện khả năng.

U23 Việt Nam,danh sách triệu tập U23 Việt Nam,U23 Việt Nam tập trung,HLV Miura,vòng loại U23 châu Á,Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á,Bản quyền vòng loại U23 châu Á 2016, danh sách 23 cầu thủ cuối cùngU23 Việt Nam đang đối mặt với cơn bão chấn thương

Theo như kế hoạch ban đầu của HLV Miura thì sau trận gặp Uzbekistan ngày 15/3 vừa qua ông sẽ công bố 23 trong tổng số 30 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường đi Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Tuy nhiên dự định này đã bị phá sản bởi có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương.

Theo như thông báo của đội ngũ y tế thì hiện danh sách cầu thủ không thể tập luyện đã lên đến 12 người bao gồm: Văn Tiến, Xuân Trường, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Thanh Tùng, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Đức Lương, Duy Mạnh, Mạnh Hùng, Tấn Tài, Phước Thọ.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Giao hữu)

Trong số những cầu thủ kể trên thì Tiến, Trường, Lâm, Tùng và Duy chấn thượng khá nặng, gần như không kịp bình phục để lên đường đi Malaysia cùng đồng đội.

Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Miura đã phải triệu tập bổ sung 3 cầu thủ là Văn Thanh, Văn Long và Đức Huy. Ngoài việc muốn các cầu thủ dính chấn thương có thời gian bình phục thì chiến lược gia người Nhật Bản cũng muốn 3 người kể trên có thời gian làm quen với đồng đội và thể hiện mình. Chính vì thế HLV Miura đã quyết định sẽ công bố 23 cái tên cuối cùng sau trận gặp Đồng Nai vào chiều ngày hôm nay.

HLV Miura từng khẳng định, ông chỉ lựa chọn những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất chứ không dự trên tiêu chí tên tuổi hay những thành công trong quá khứ. Chính điều này khiến những suy đoán về các cầu thủ bị loại thêm phần khó khăn.

3 trận đấu giao hữu vừa qua, mỗi trận đấu HLV Miura lựa chọn một đội hình khác nhau. Dù kết quả rất khả quan nhưng nhìn chung màn thể hiện của các cầu thủ vẫn chưa mang lại sự yên tâm tuyệt đối.

Hàng thủ là nơi chiếm được cảm tình lớn nhất của HLV Miura, điều ông lo lắng ở thời điểm này là tạo sự gắn kết cho tuyến tiền vệ và khả năng ghi bàn cho hàng công. 3 cầu thủ mới được bổ sung đều là những cầu thủ chơi ở hai khu vực kể trên.

Văn Long, Văn Thanh và Đức Huy đến sau nhưng cơ hội với họ là khá sáng sủa. Nếu được ra sân ở trận đấu với Đồng Nai vào ngày hôm nay thì khả năng họ được giữ lại là rất cao.

Trong khung gỗ, 2 thủ môn sẽ bị loại. Ngoài trường hợp Văn Tiến mắc bệnh thủy đậu thì Đặng Ngọc Tuấn (An Giang) và Phạm Văn Phong (Đồng Nai) chưa có cơ hội thể hiện nhiều. Rất có thể 2 trong số 3 cái tên này sẽ phải ở nhà.

Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Thanh Hiền, Tuấn Anh, Công Phượng, Huy Toàn… là những cái tên khá chắc suất nhưng không vì thế họ có quyền lơ là trong tập luyện. Với một người làm việc chuyên nghiệp như Miura thì cơ hội luôn chia đều cho tất cả. Điều quan trọng các các cầu thủ U23 Việt Nam có biết năm bắt nó hay không mà thôi…

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam danh sách triệu tập U23 Việt Nam U23 Việt Nam tập trung HLV Miura vòng loại U23 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á Bản quyền vòng loại U23 châu Á 2016 danh sách 23 cầu thủ cuối cùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT