Quảng cáo

U21 Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại U21 Singapore để tiến vào bán kết

Thứ ba, 24/11/2015 17:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai bàn thắng của Xuân Mạnh giúp U21 Việt Nam đánh bại U21 Singapore với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp đội chủ nhà cùng Singapore tiến vào bán kết.

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam 2-1 U21 Singapore (U21 Báo Thanh Niên)

Đánh bại U21 Thái Lan trong ngày ra quân giúp U21 Việt Nam chính thức giành tấm vé vào vòng bán kết. Đây là lý do khiến HLV Phạm Minh Đức chỉ tung ra đội hình có nhiều cầu thủ dự bị, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội chủ nhà.

Những pha tấn công nguy hiểm của U21 Việt Nam nhanh chóng được cụ thể hóa bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc từ khá sớm. Phút thứ 5, Xuân Mạnh có bàn thắng dễ dàng sau pha phá bóng trượt của thủ thành Rohaiza.

Xuân Mạnh lập cú đúp giúp U21 Việt Nam đánh bại U21 Singapore

Trong những phút tiếp theo, U21 Việt Nam vẫn duy trì được thế trận áp đảo và bàn nhân đôi cách biệt đến một cách xứng đáng. Phút 31, lại là Xuân Mạnh sút tung lưới U21 Singapore với một cú dứt điểm lạnh lùng.

Sau giờ nghỉ, U21 Singapore thể hiện quyết tâm mạnh mẽ và có bàn rút ngắn tỷ số do công của Joshua. Nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này.

Chiến thắng giúp U21 Việt Nam xếp đầu bảng A để tiến vào bán kết của giải đấu. Trong khi U21 Singapore cũng không cần phải buồn vì vẫn giữ được ngôi nhì bảng để đi tiếp.

Diễn biến trận đấu

1 Trận đấu bắt đầu. Đội chủ nhà Việt Nam giao bóng trước.

5 Xuân Mạnh mở tỷ số từ rất sớm sau sai lầm băng ra rồi phá bóng trượt của thủ thành Rohaira.

8 NGUY HIỂM ! Tỷ số suýt là 2-0 cho đội tuyển Việt Nam nếu như một hậu vệ của Singapore không phá bóng ngay trước vạch vôi sau cú sút của Như Tuấn.

13 CƠ HỘI! Đình Kha tăng tốc vào vòng cấm Singapore nhưng cú dứt điểm đối mặt với thủ môn sau đó của em lại quá "hiền".

15     NGUY HIỂM ! Thêm một lần nữa sóng gió nổi lên trong vòng cấm của Singapore. Hậu vệ của đội khách phải vất vả để phá bóng giải nguy.

18     CỨU THUA ! Thủ môn Ngọc Tuấn có pha băng ra rất đúng lúc để giải nguy cho U21 Việt Nam. Trước đó U21 Singapore có pha phối hợp và chọc khe khá ấn tượng.

22     CHẤN THƯƠNG ! Nam Anh đang bị đau và nằm trên sân. Nhưng hậu vệ của U21 VIệt Nam đã có thể đứng dậy và thi đấu tiếp.

23     NGUY HIỂM ! Amin vừa có cú sút cận thành rất mạnh nhưng may mắn cho ĐT Việt Nam là bóng đi vọt xà ngang. U21 Singapore đang chơi ấn tượng kể từ khi trời mưa nặng hạt hơn.

26     TRƯỢT CHÂN ! Mưa khiến hậu vệ cánh trái của U21 Việt Nam và tạo cơ hội để U21 Singapore tung ra cú sút. Bóng đi cắt mặt khung thành của Ngọc Tuấn.

31     ĐÁ PHẠT ! U21 Việt Nam có quả đá phạt hàng rào khá thuận lợi sau khi Đình Kha bị phạm lỗi. Xuân Mạnh sút thẳng nhưng không thành công.

33     BÀN THẮNG !!! Xuân Mạnh nhân đôi cách biệt sau pha tranh chấp dũng mãnh rồi dứt điểm lạnh lùng. Tỷ số là 2-0 cho U21 Việt Nam nhờ cú đúp của Xuân Mạnh.

38     U21 Singapore chỉ có thể tổ chức tấn công ấn tượng từ nhưng tình huống cố định. Ngược lại U21 Việt Nam tấn công rất đa dạng.

42     Một số cầu thủ đã xô xát trên sân sau một tình huống tranh bóng ở tuyến giữa. Trọng tài xử lý tình huống bằng cách rút ra thẻ vàng cho Thanh Thảo.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về U21 VN

46     Hiệp 2 bắt đầu. U21 Singapore có một sự thay đổi người ngay sau giờ nghỉ.

50     ĐÁ PHẠT ! U21 Singapore dồn lên mạnh mẽ sau giờ nghỉ và thể hiện quyết tâm lội ngược dòng. Nhưng U21 Việt Nam vẫn bình tĩnh để chống trả trong những phút qua.

56     2 đội đang chơi kín kẽ trong những phút vừa qua. Không có tình huống thực sự nào nguy hiểm ở những phút vừa qua.

59     THAY NGƯỜI ! U21 Việt Nam có 2 sự thay đổi người. Tuấn Tài thay Xuân Mạnh. Hùng Dũng thay Ngọc Hảo.

60     Cầu thủ vừa vào sân Tấn Tài đỡ trượt bóng và để cơ hội vượt qua.

67     PHẠM LỖI ! Trái với hiệp 1, hiệp 2 diễn ra rất kín kẽ và quyết liệt. Có rất nhiều pha bóng phạm lỗi từ cả 2 đội.

70     THAY NGƯỜI ! Duy Mạnh vừa vào sân để thay cho Thanh Thảo. Như vậy một trụ cột nữa của U21 Việt Nam đã vào sân có lẽ là để duy trì cảm giác bóng.

74     BÀN THẮNG !!! Joshua gỡ lại một bàn cho U21 Singapore với cú sút cực mạnh. Bóng đập trúng người Hùng Dũng và đổi hướng khiến thủ môn Ngọc Tuấn bó tay.

79     ĐỘT PHÁ ! Hùng Dũng vừa vào sân nên còn rất khỏe. Anh có pha leo biên đầy mạnh mẽ bên cánh trái nhưng cú tạt bóng cuối cùng lại quá đơn giản.

84     PHẠM LỖI ! U21 Singapore thể hiện quyết tâm cao độ ở những phút cuối. Tiền đạo của họ vừa có pha tranh bóng khá liều và khiến thủ môn  Ngọc Tuấn bị đau.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về U21 Việt Nam. Với kết quả này, đội chủ nhà cùng U21 Singapore là hai đội bóng giành quyền vào bán kết. U21 Thái Lan chính thức bị loại

Đội hình xuất phát

U21 Việt Nam:   Quang Tuấn, Ngọc Hào, Duy Khánh, Văn Dũng, Thành Tín, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Lâm Ti Phông, Văn Thành, Tuấn Tài.

U21 Singapore:  Khairullah, Fandi Irfan, Bin Azmi, Mohamen Ishak, Hussain, Suparno, Swandi, Prakash, Kumar, Razak, Syahi.

 

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam 2-1 U21 Singapore tỷ số U21 Việt Nam 2-1 U21 Singapore kết quả U21 Việt Nam 2-1 U21 Singapore tỷ số trận đấu U21 Việt Nam 2-1 U21 Singapore kết quả trận đấu U21 Việt Nam 2-1 U21 Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT