Quảng cáo

Newcastle 2-1 Chelsea: The Blues nhận thất bại đầu tiên

Thứ bảy, 06/12/2014 21:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được đánh giá rất cao nhưng Chelsea của Mourinho đã thi đấu thiếu bản sắc và trắng tay rời Newcastle, đây là trận thua đầu tiên của The Blues tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chelsea nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay

Trước trận đấu thuộc vòng 15 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Newcastle diễn ra, rất nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định thầy trò HLV Mourinho sẽ có trận đấu dễ dàng và kéo dài mạch bất bại lên con số 15. Tuy nhiên trong bóng đá luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ và cuộc đụng độ giữa hai đội đã diễn ra theo chiều hướng đó.

Bước vào trận đấu này, Newcastle sử dụng lối chơi phòng ngự phản công và họ đã có được một thế trận rất cân bằng so với Chelsea. Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Video clip bàn thắng: Newcastle 2-1 Chelsea 

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi nhưng Newcastle lại biết tận dụng tốt những cơ hội họ có được. Phút 57, Ameobi có pha đi bóng dũng mãnh và thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Cisse băng vào dứt điểm cận thành làm tung lưới thủ thành Courtois, mở tỷ số cho Newcastle.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Chelsea tràn lên tấn công nhưng khi chưa có được điều mình mong muốn thì họ tiếp tục nhận thêm một gáo nước lạnh. Phút 78, nhận đường chuyền trong vòng cấm của Cissoko chuyền bóng cho Cisse tung ra cú dứt điểm tung lưới Chelsea. 2-0 cho Newcastle.

Ở những phút cuối trận khi Taylor nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân thì Chelsea mới có bàn thắng danh dự, Drogba là người lập công. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và Chelsea chính thức nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

 

 

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Newcastle.

Vào! Newcastle-Chelsea:2-1. Phút 83, Fabregas (4-Chelsea) có pha treo bóng từ quả đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm để Drogba (11) bật cao đánh đầu cận thành hạ thủ môn Alnwick (31-New), rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Chelsea.

Phút 83, Michael Williamson (6-New) được tung vào sân thay Ameobi (28).

Phút 81, Taylor (27-New) phải nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Schurrle (14-Chelsea).

Vào! Newcastle-Chelsea: 2-0. Phút 78, nhận đường chuyền trong vòng cấm của Cissoko (7-New) chuyền bóng cho Cisse (9) tung ra cú dứt điểm tung lưới Chelsea, nhân đôi cách biệt cho Newcastle, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Phút 74, Tiote (24-New) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Hazard (10-Chelsea).

Phút 73, Ivanovic (2-Chelsea) thực hiện đường căng ngang từ bên cánh phải vào trong vòng cấm khiến Janmaat (22-New) phải phá bóng đi hết đường biên ngang.

Phút 67, Chelsea có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Filipe Luis (3), Didier Drogba (11) được tung vào sân thế chỗ Azpilicueta (28) và Willian (22).

Phút 64, Schurrle (14-Chelsea) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Colback (14-New).

Phút 62, Schurrle (14-Chelsea) tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ thành Alnwick (31-New).

Phút 61, Andre Schurrle (14-Chelsea) được tung vào sân thế chỗ Oscar (8).

Vào! Newcastle-Chelsea: 1-0. Phút 57, từ bên cánh trái, Ameobi (28-New) có pha căng ngang vào trong vòng cấm để Cisse (9) băng vào dứt điểm cận thành làm tung lưới thủ thành Courtois (13-Chelsea), mở tỷ số cho Newcastle.

Phút 57, Fabregas (4-Chelsea) thực hiện pha treo bóng từ trái vào trong vòng cấm để Mikel (12) bật cao đánh đầu đi chệch cột dọc khung thành Newcastle.

Phút 56, Taylor (27-New) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Willian (22-Chelsea).

Phút 53, Cisse (9-New) được tung vào sân thay Cabella (20).

Phút 48, Cissoko (7-New) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Azpilicueta (28-Chelsea).

Ngay đầu hiệp 2, thủ thành Elliot (21-New) bị dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Jak Alnwick (31).

Hiệp 2 bắt đầu.

Trong hiệp 1, Chelsea đã thi đấu lấn lướt khi nắm giữ 58% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 12 pha dứt điểm, trong đó có 2 pha trúng đích. Bên phía Newcastle thực hiện 5 lần sút cầu môn và có 1 lần trúng mục tiêu.

Phút 45, Oscar (8-Chelsea) có pha khống chễ bằng ngực rồi ngã người móc bóng đi chệch cầu môn Newcastle.

Phút 41, Hazard (10-Chelsea) chuyền bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm để Willian (22) dứt điểm nhưng không thể đánh bại được thủ môn Elliot (21-New).

Phút 37, Colback (14-New) tung ra cú sút xa uy lực nhưng bóng lại đi không trúng mục tiêu.

Phút 32, Perez (17-New) chọc khe vào trong vòng cấm để Colback (14) tung ra cú dứt điểm nhưng không chiến thắng được thủ môn Courtois (13-Chelsea).

Phút 26, Costa (19-Chelsea) có pha xử lý bóng trong vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm đi trúng vị trí của thủ môn Elliot (21-New).

Phút 22, Fabregas (4-Chelsea) tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc khung thành Newcastle.

Phút 19, Hazard (10-Chelsea) chuyền bóng cho Willian (22) thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật từ bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cầu môn Newcastle.

Phút 16, Willian (22-Chelsea) có pha treo bóng từ quả đá phạt góc bên cánh phải vào trong vòng cấm để Cahill (24) bật cao đánh đầu đi vọt xà ngang khung thành Newcastle.

Phút 13, Janmaat (22-New) thực hiện pha bứt tốc bên cánh phải rồi căng ngang vào trong vòng cấm nhưng thủ môn Courtois (13-Chelsea) đã kịp bắt bài.

Phút 11, Hazard (10-Chelsea) chuyền bóng cho Willian (22) tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc khung thành Newcastle.

Ít phút đầu trận, cả đôi bên đều chủ động nhập cuộc rất thận trọng nên vẫn chưa có tình huống đáng chú ý nào được các chân sút đôi bên tạo ra về phía khung thành của nhau.

Trận đấu bắt đầu. Newcastle giao bóng.

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Elliot; Dummett, Coloccini, Taylor, Janmaat; Sissoko, Colback, Tiote, Cabella; Perez, Sammy Ameobi.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta; Mikel, Fabregas; Hazard, Oscar, Willian; Costa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Newcastle 2-1 Chelsea tỷ số Newcastle 2-1 Chelsea kết quả Newcastle 2-1 Chelsea kết quả tỷ số Newcastle 2-1 Chelsea kết quả trận đấu Newcastle 2-1 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT