Quảng cáo

Ấn định tương lai của Petr Cech

Thứ bảy, 06/12/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận từ người đại diện của Cech, thủ môn này sẽ không rời Chelsea trong tháng 1 tới và chấp nhận ở lại đóng vai trò dự bị cho Thibaut Courtois.

Cech tới Thổ Nhỹ Kỳ, CLB Besiktas, Chelsea, Petr Cech, Cech rời Chelsea, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao, lộ bến đỗ mới của CechPetr Cech sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 tới

Petr Cech đã không còn là sự lựa chọn số 1 trước khung gỗ của Chelsea kể từ khi Thibaut Courtois trở lại Stamford Bridge. Nhận được khá nhiều lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng thủ thành này vẫn quyết định gắn bó với đội bóng để cạnh tranh vị trí chính thức.

VIDEO: P.Cech cover bài hát của Foo Fighter cực hay

Tuy nhiên, với phong độ của Courtois ngày càng ấn tượng khiến Petr Cech không còn đất diễn. Tính tới hiện tại thủ thành người CH Séc mới chỉ 5 lần được ra sân, nếu tính riêng tại đấu trường Premier League thì anh được HLV Jose Mourinho sử dụng duy nhất 1 trận.

Với những gì đang diễn ra tại Chelsea, cơ hội để Petr Cech lấy lại vị trí là không nhiều và nhất là khi anh đã bước sang tuổi 32. Theo báo chí xứ Sương mù tiết lộ, hiện tại Arsenal và Liverpool đang rất quan tâm tới Petr Cech. Tuy nhiên người đại diện của Cech xác nhận rằng, thủ môn này sẽ không rời Chelsea trong tháng 1 tới và chấp nhận ở lại đóng vai trò dự bị cho Thibaut Courtois.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm