Quảng cáo

Lukaku ghi bàn giúp Man Utd huỷ diệt Basel

Thứ tư, 13/09/2017 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những bàn thắng của Lukaku, Fellaini và Rashford giúp Man Utd dễ dàng đánh bại Basel với tỷ số 3-0.

Những bàn thắng của Lukaku, Fellaini và Rashford giúp Man Utd dễ dàng đánh bại Basel với tỷ số 3-0.

Không có sự chuẩn bị tốt cho ngày trở lại Champions League khi để Stoke City cầm hòa ở vòng 4 Ngoại hạng Anh nhưng đoàn quân của HLV Mourinho vẫn chứng minh, họ đang là một tập thể rất mạnh mẽ.

Tiếp đón Basel trên sân nhà, Man Utd đã có một trận đấu tưng bừng như sự mong đợi của người hâm mộ. Pogba gặp chấn thương nhường chỗ cho Fellaini và tiền vệ người Bỉ là người khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ.

Xuất phát từ pha tạt bóng rất dẻo của Young bên cánh phải, Fellaini đánh đầu dũng mãnh khai thông bế tắc. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, đội khách quyết đội cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ.  Tuy nhiên đây là quyết định nóng vội và sai lầm. MU tận dụng triệt để cơ hội này và Lukaku nhân đôi cách biệt cũng từ một pha đánh đầu cận thành. Có đến 2 bàn dẫn trước, Quỷ đỏ hoàn toàn kiểm soát lối chơi.

Cuối trận, HLV Mourinho tung Rashford vào sân và tiền đạo trẻ này lập tức để lại dấu ấn. Fellaini là người chuyền bóng giúp đồng đội ấn định chiến thắng 3-0. Ở trận đấu cùng giờ, CSKA xuất sắc đánh bại chủ nhà Benfica 2-1 để cùng MU dẫn đầu bảng A.

Diễn biến trận đấu

2       KHÔNG VÀO! MU tràn lên tấn công. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Pogba đánh đầu chuyền bóng và Martial tung cú vô-lê rất căng trong vòng cấm. Hậu vệ Basel đã dũng cảm bay người cản lại.

6       Basel rất nhanh chóng lấy lại thăng bằng. Họ bố trí đội hình lùi sâu và phòng ngự rất chủ động trước những pha hãm thành của MU.

8       NGUY HIỂM! Basel được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Quả tạt đưa bóng đi cắt ngang khung thành MU. Rất tiếc không có cầu thủ đội khách nào băng cắt thành công.

13     KHÔNG VÀO! Mata phá bẫy việt vị thoát vào vòng cấm Basel. Anh vẩy má ngoài chân trái rất khéo cho Mkhitaryan đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

15     KHÔNG VÀO! Hậu vệ Basel để mất bóng trước sức ép của Young. Bóng về chân Mkhitaryan ở trung lộ, anh chọc khe và Lukaku tung cú đá rất nhanh ngay trước vòng cấm. Bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Vaclik.

20     THAY NGƯỜI! Pogba không thể tiếp tục thi đấu, HLV Mourinho bất đắc dĩ phải tung Fellaini vào sân. Băng đội trưởng được nhường lại cho Young.

22     CỘT DỌC! Vận đen tiếp tục đeo bám MU. Lukaku đi bóng gọn gàng trong vòng cấm trước khi căng ngang cho Mkhitaryan. Tuy nhiên cú đá nối của tiền vệ số 22 lại trúng cột dọc.

27     Basel đang cố gắng tận dụng những pha bóng cố định để gây bất ngờ. Thêm một cú tạt rất khó chịu bằng chân trái và hàng thủ MU vất vả phá bóng.

34     KHÔNG VÀO! Hàng thủ MU đã bỏ quên Zuffi đứng ngay vạch 16m50. Cú vô-lê chân trái rất căng về góc xa. Thủ môn De Gea đã đứng nhìn nhưng bóng không đi vào khung thành.

35     VÀO! VÀO! VÀO! Young đi bóng mềm mại bên cánh phải, anh tung quả tạt chính xác và lần này Fellaini đã không bỏ lỡ. Cú đánh đầu quá dũng mãnh ở cự ly gần khiến Vaclik bó tay.

38     THẺ VÀNG! Tình huống va chạm quyết liệt, Ashley Young bị đau nhưng chính đội trưởng của MU phải nhận thẻ vàng.

41     NGUY HIỂM! Fellaini đang phát huy tối đa khả năng quấy rối. Anh liên tục đột nhập vào vòng cấm Basel. Vừa rồi là pha đánh đầu làm tường ra tuyến 2 cho Mkhitaryan nhưng chưa chính xác.

44     Pha xử lý quá phiêu lưu của hàng thủ MU. Bóng được chuyền về cho De Gea căng ở cự ly gần. Rất may thủ thành người Tây Ban Nha giải quyết gọn gàng cho dù sân trơn bóng ướt.

45+2 HIỆP 1 KẾT THÚC! MU tạm dẫn 1-0 nhờ pha ghi bàn của Fellaini, cầu thủ vào sân thay Pogba dính chấn thương.

53     VÀO! VÀO! VÀO! MU phối hợp đá phạt góc khá hay, bóng được nhả ra cho Blind thực hiện quả tạt. Bóng đi cuộn đến đúng vị trí của Lukaku và tiền đạo người Bỉ đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

64     DE GEA CỨU THUA! Pha tấn công rất sắc bén của Basel. Bóng được chọc khe cho Elyounoussi. Tiền vệ này loại bỏ Lindelof nhưng cú dứt điểm vào góc cao ở cự ly gần không thắng được De Gea.

66     KHÔNG VÀO! Fellaini khống chế bóng sát đường biên ngang và có cú căng ngang hiểm hóc. Martial băng vào dứt điểm nhưng pha chạm bóng quá thiếu tinh tế.

69     MU THAY NGƯỜI! Martial rời sân nhường vị trí cho Lingard.

73     MU vẫn tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Rashford bên ngoài sân đang khởi đầu và chuẩn bị được tung vào thi đấu.

79     KHÔNG VÀO! Ngay khi vào sân Rashford được trao cơ hội thực hiện quả phạt trực tiếp. Cự ly khoảng 26m và góc đá rất rộng, tuy nhiên tiền đạo số 19 dứt điểm ăn quá nhiều ra má ngoài.

84     VÀO! VÀO! VÀO! Thêm một đường chuyền ngang rất khó chịu của Fellaini. Mkhitaryan không tận dụng được nhưng Rashford đứng rất đúng vị trí đặt lòng ghi bàn thứ 3 cho MU.

87     Trận đấu đã an bài và Basel không còn mặn mà đẩy cao đội hình. Trong khi đó MU cũng chủ động giảm nhịp độ để tránh những tai nạn không đáng có.

90+2 HẾT GIỜ! MU có trận ra quân mỹ mãn với thắng lợi 3-0 trước Basel. Fellaini, Lukaku và Rashford là những cầu thủ ghi bàn.

Đội hình ra sân

MU: De Gea (1), Young (18), Smalling (12), Lindelof (2), Blind (17), Matic (31), Pogba (6), Mkhitaryan (22), Mata (8), Martial (11), Lukaku (9)

Basel : Vaclík (1), Suchy (17), Balanta (23), Akanji (36), Zuffi (7), Taulant Xhaka (34), Riveros (25), Lang (5), Elyounoussi (24), Steffen (11), Wolfswinkel (9)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Basel truc tiep MU vs Basel xem MU vs Basel du doan MU vs Basel doi hinh MU vs Basel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT