Quảng cáo

B.Bình Dương lên ngôi vô địch V-League 2015 sớm hai vòng đấu

Thứ ba, 01/09/2015 19:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kết quả hòa không bàn thắng trước Hải Phòng cùng thất bại của Thanh Hóa trước Quảng Nam giúp Bình Dương bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League 2015.

VIDEO: Hải Phòng 0-0 Bình Dương (Vòng 24 - V.League 2015)

Rõ ràng với dàn lực lượng được đánh giá cao hơn rất nhiều, lại có động lực lớn với ngôi vô địch đang chờ phía trước, các cầu thủ B.Bình Dương đã thi đấu quyết tâm và có nét hơn.

Trước sức tấn công áp đảo của B.Bình Dương, cầu thủ Hải Phòng gần như lùi hết về phần sân nhà để bảo vệ mành lưới. Hàng thủ được tổ chức rất tốt nên trong 45 phút đầu, B.Bình Dương không thể mở được tỷ số, dù họ là đội chủ động tấn công.

Trực tiếp Hải Phòng vs B.Bình Dương, link xem trực tiếp Hải Phòng vs B.Bình Dương, kết quả Hải Phòng vs B.Bình Dương, trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs B.Bình Dương, dự đoán Hải Phòng vs B.Bình DươngB.Bình Dương lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu

Sang hiệp 2, Hải Phòng không còn chơi co cụm như hiệp 1, nhưng những pha tấn công chưa thể mang lại sự đột biến để có thể chọc thủng hàng thủ B.Bình Dương. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút hai bên không thể tận dụng được và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Như vậy, sau 24 vòng đấu, Bình Dương có trong tay 49 điểm hơn đội xếp thứ hai Thanh Hóa 6 điểm. Sự chênh lệch điểm số này vừa đủ giúp Bình Dương vô địch bởi đội bóng đất Thủ có chỉ số đối đầu vượt trội trước Thanh Hóa (hòa 1-1 lượt đi và thắng 5-2 lượt về).

Đây cũng là lần thứ tư Bình Dương đoạt ngôi vô địch V-League. Trước đó, họ đã lên ngôi vô địch vào các năm 2007, 2008 và 2014. Bình Dương đã trở thành đội bóng đầu tiên 4 lần vô địch V-League kể từ khi giải đấu này chính thức lên chuyên nghiệp vào mùa bóng 2001.

Chức vô địch của Bình Dương ở mùa bóng năm nay là hoàn toàn xứng đáng bởi đội bóng đất Thủ sở hữu dàn cầu thủ nội binh lẫn ngoại binh đồng đều ở tất cả các tuyến và thi đấu ổn định về phong độ.

Đội hình xuất phát:

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Thanh Phong, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Quốc Trung, Ngọc Thịnh, Văn Phú, Đức Dương, Fagan, Stevens.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Moses, Abass, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Thành, Xuân Thành, Công Vinh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng 0-0 B.Bình Dương Tỷ số Hải Phòng 0-0 B.Bình Dương Kết quả Hải Phòng 0-0 B.Bình Dương Tỷ số trận đấu Hải Phòng 0-0 B.Bình Dương Kết quả trận đấu Hải Phòng 0-0 B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo