Quảng cáo

Trước vòng 24 V-League: Bình Dương vô địch, Đồng Nai xuống hạng?

Thứ ba, 01/09/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay, B.Bình Dương có thể vô địch V-League 2015 sớm 2 vòng đấu. Tương tự là Đồng Nai, thầy trò HLV Trần Bình Sự cũng có thể xuống hạng trước 2 vòng đấu.

Chiều nay 1/9, sân cỏ V-League tiếp tục sôi động trở lại với các trận đấu thuộc vòng 24. Ở vòng đấu này, rất có thể cuộc đua tới chức vô địch và đua trụ hạng sẽ ngã ngũ.

B.Bình Dương có thể vô địch sớm

Vòng 24 V-League, Bình Dương vô địch Vleague, Đồng Nai xuống hạng, HAGL trụ hạng, Bình Dương vs Hải Phòng, HLV Trần Bình Sự, link xem HAGL vs Hà Nội T&T

Bình Dương có thể vô địch V-League sớm 2 vòng đấu

Đánh bại Thanh Hóa ở vòng 23, Bình Dương đã chạm một tay vào chức vô địch V-League. Hiện tại, đội bóng đất Thủ đã hơn đội bóng xứ Thanh 5 điểm, trong khi V-League chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Buổi chiều nay, nếu Bình Dương đánh bại Hải Phòng trên sân Lạch Tray, cùng thời điểm đó Thanh Hóa không thể giành chiến thắng trên sân nhà thì thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

Đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra bởi xét về mọi mặt, Bình Dương đều được đánh giá cao hơn Hải Phòng. Trong khi đó Thanh Hóa sau những thất bại liên tiếp không dễ dàng gì tìm kiếm một chiến thắng trước Quảng Nam.

Trong trường hợp Thanh Hóa không thất bại, chức vô địch cũng rất khó rời khỏi tay Bình Dương. Vấn đề chỉ là Bình Dương vô địch sớm hay muộn mà thôi.

Đồng Nai có thể xuống hạng sớm 2 vòng đấu

Vòng 24 V-League, Bình Dương vô địch Vleague, Đồng Nai xuống hạng, HAGL trụ hạng, Bình Dương vs Hải Phòng, HLV Trần Bình Sự, link xem HAGL vs Hà Nội T&T

Đồng Nai đang gặp khó trong cuộc đua trụ hạng

Đồng Nai đã đánh mất rất nhiều lợi thế trong cuộc đua trụ hạng với HAGL và Cần Thơ. 17 điểm, kém HAGL và Cần Thơ 3 điểm, Đồng Nai có thể sẽ sớm nói lời chia tay V-League sau 24 vòng đấu.

Trường hợp Đồng Nai xuống hạng xảy ra khi họ thất bại trước ĐTLA chiều nay. Cùng thời điểm đó Cần Thơ và HAGL đều giành chiến thắng trước Quảng Nam và Hà Nội T&T.

Lý thuyết là vậy nhưng trường hợp này khó có thể diễn ra ngay trong chiều nay. HAGL ở vòng này gặp Hà Nội T&T và việc giành trọn 3 điểm là không hề dễ dàng.

Trong khi đó Cần Thơ cũng không dễ lấy ba điểm trước SLNA dù được thi đấu trên sân nhà. Chính vì thế sau vòng 24, cuộc đua trụ hạng vẫn hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Các trận đấu thuộc vòng 24 V-League sẽ được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 24 V-League Bình Dương vô địch Vleague Đồng Nai xuống hạng HAGL trụ hạng Bình Dương vs Hải Phòng HLV Trần Bình Sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT