Quảng cáo

Cần Thơ xuất sắc đánh bại Sông Lam Nghệ An

Thứ ba, 01/09/2015 19:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp đón đối thủ khá mạnh là SLNA nhưng các cầu thủ Cần Thơ đã có một trận đấu bùng nổ và xứng đáng với 3 điểm.

SLNA đến làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ khi thiếu vắng 2 trụ cột là Phi Sơn và Mạnh Hùng. Chính vì vậy, HLV Ngô Quang Trường đã có khá nhiều sự thay đổi khi tung Tuấn Tài, Phúc Tịnh lẫn Đình Bảo vào sân ngay từ đầu.

Chính điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội bóng xứ Nghệ. Lần đầu tiên được chơi bên cạnh nhau trong đội hình xuất phát, thế nên cũng dễ hiểu khi nhiều pha xử lý của 3 tiền đạo này dẫm chân nhau.

Phút 34, xuất phát từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Oseni căng ngang cho Sunday. Sau đó ngoại binh của đội bóng miền Tây khéo léo chuyền bóng kỹ thuật tạo điều kiện cho Văn Thắng băng lên dứt điểm vào góc xa khung thành, mở tỷ số cho XSKT Cần Thơ.


Cần Thơ xuất sắc đánh bại SLNA với tỷ số 3-0

Cuối cùng Văn Thắng cũng vượt mặt Công Vinh để trở thành chân sút nội ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa. Anh vẫn còn 2 vòng đấu nữa để cải thiện thêm thành tích của cá nhân. Điều đáng nói, không chỉ giúp cho XSKT Cần Thơ nuôi hy vọng trụ hạng, Văn Thắng còn đã và đang là một nửa sức mạnh của đội bóng miền Tây khi đóng góp 15/31 bàn thắng mà XSKT Cần Thơ có được tính đến thời điểm này.

Ở trận đấu vừa kết thúc, XSKT Cần Thơ đã giành chiến thắng 3-0 trước SLNA. Với việc Đồng Nai thủ hòa 4-4 trước ĐT.LA, Văn Thắng và đồng đội hiện hơn đội chót bảng này 5 điểm. Cơ hội trụ hạng đã rất rộng mở với đội bóng miền Tây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ 3-0 Sông Lam Nghệ An Tỷ số Cần Thơ 3-0 Sông Lam Nghệ An Kết quả Cần Thơ 3-0 Sông Lam Nghệ An Tỷ số trận đấu Cần Thơ 3-0 Sông Lam Nghệ An Kết quả trận đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT