Quảng cáo

Trọng tài Thái Lan bắt trận ‘chung kết sớm’ của V-League

Thứ sáu, 17/11/2017 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Thái Lan bắt trận ‘chung kết sớm’ của V-League; Đội trưởng Thanh Trung thận trọng trước chuyến làm khách Hà Nội FC… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 17/11.

Trọng tài Thái Lan bắt trận ‘chung kết sớm’ của V-League

Có bốn đội còn hi vọng vô địch V-League 2017 là Quảng Nam (45 điểm), Hà Nội (42 điểm), Thanh Hoá (42 điểm) và Khánh Hoà (41 điểm). Vòng áp chót diễn ra vào ngày 19/11, các đội bóng này sẽ gặp nhau. Để các đội bóng yên tâm về công tác trọng tài, Ban tổ chức giải quyết định mời đồng thời hai trọng tài ngoại.

V-League, V-League 2017, hà nội fc, quảng nam fc, Lịch thi đấu V-League 2017, bong da viet nam, bong da

Trọng tài Thái Lan Pummarin Khamruen bắt chính trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy. Đây được xem là trận chung kết sớm, Quảng Nam sẽ đăng quang nếu giành trọn ba điểm. Nếu hoà, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng sẽ vô địch với điều kiện trận đấu giữa Thanh Hoá và Khánh Hoà bất phân thắng bại. Trận đấu trên sân Thanh Hoá được bắt chính bởi trọng tài người Malaysia Bin Sukri Shuhaizi. Ông Pummarin Khamruen và Bin Sukri Shuhaizi đều từng sang Việt Nam, bắt các trận đấu của đội U23 và đội tuyển quốc gia. Bộ đôi trọng tài ngoại sẽ hạ cánh xuống Nội Bài chiều nay 17/11 và ra về vào ngày 20/11.

Đội trưởng Thanh Trung thận trọng trước chuyến làm khách Hà Nội FC

Trước trận đấu “chung kết” với Hà Nội FC diễn ra vào chiều ngày Chủ Nhật, đội trưởng Đinh Thanh Trung của Quảng Nam FC cho biết: “Như đã biết, Hà Nội FC là đội bóng có lối chơi bóng ngắn, kiểm soát tốt và sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật nên việc họ được đá trên mặt cỏ đẹp chắc chắn sẽ là lợi thế lớn. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ dàng với Quảng Nam."

Chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã có mặt tại Hà Nội từ sáng ngày 16/11. Trong khi đó, nhóm cầu thủ được triệu tập cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 tối ngày 14/11 vừa qua được ở lại Hà Nội sau khi chia tay với ĐT Việt Nam. Đội bóng xứ Quảng đang làm tất cả để có được một kết quả như ý trên sân khách trước các nhà ĐKVĐ.

Sol Campbell bối rối trước sự cuồng nhiệt của Fan Việt

Hôm qua (16/11), huyền thoại Arsenal Sol Campbell đã đặt chân đến Việt Nam. “Tôi khá mệt sau một chuyến bay dài, tuy nhiên những mệt mỏi đó đã nhanh chóng tan biến trước những tình cảm của những người hâm mộ dành cho mình. Tôi rất mong chờ vào trận derby vào cuối tuần này. Hy vọng nhiều người hâm mộ sẽ đến thật đông để giao lưu cùng với chúng tôi”, huyền thoại Sol Campbell đã bày tỏ cảm nhận khi lần đầu tiên đặt chân đến đất nước hình chữ S.

Đến với nước Việt Nam lần này Huyền thoại Sol Campbell đại diện cho CLB Arsenal muốn truyền tải thông diệp: Arsenal luôn xem Việt Nam là thị trường quan trọng và CLB luôn muốn có sự gắn kết hơn nữa với người hâm mộ thông qua những chương trình, hoạt động thương mại hoặc bóng đá trong tương lai gần.

PP.HN bứt phá, Hà Nội I phải chia điểm

Trên sân Hà Nam, đội chủ nhà PP.HN đã có một trận đấu rất tốt trước đối thủ đang đứng bét bảng là Hà Nội II. Ra quân với đội hình rất mạnh, PP.HN không mất nhiều thời gian để nắm thế chủ động trên sân. Đội bóng của HLV Nguyễn Thế Cường cũng rất nhanh chóng có được bàn mở tỷ số với pha dứt điểm cận thành tốt của Tuyết Dung. Sớm có bàn thắng, PP.HN chơi khá ung dung, tấn công bài bản và liên tục vây hãm khung thành của Hà Nội II. Phút 51, Nguyễn Thị Nguyệt ấn định tỷ số 2-0 cho PP. HN với pha đệm bóng nhẹ nhàng. Trong khi đó ở trận đấu cùng ngày diễn ra trên sân Thiên Trường, Hà Nội I đã đê TKS.VN cầm hòa đáng tiếc.

VIDEO: Pha sút pen khó tin nhất từng thấy tại Thái Lan

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 hà nội fc quảng nam fc Lịch thi đấu V-League 2017 bong da viet nam bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo