Quảng cáo

Trọng tài, khán đài, lối đá bạo lực không đánh gục được ĐTVN

Chủ nhật, 07/12/2014 22:08 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trọng tài xử ép, đối thủ chơi bạo lực và sự cuồng nhiệt trên khán đài SVĐ Shah Alam không thể đánh gục được tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam.

Malaysia 1-2 Việt Nam, tỷ số kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam, kết quả trận đấu Malaysia 1-2 Việt Nam, kết quả bán kết aff cup 2014, kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam, CĐV Việt Nam bị hành hungĐT Việt Nam thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời

Với sức chưa lên tới 80.000 chỗ ngồi, SVĐ Shah Alam được xem là điểm đến không mong muốn nhất cho bất kỳ đội bóng nào. Sự cuồng nhiệt của các CĐV Malaysia khiến cho nhiều đội khách không thể chơi với 100% năng lực.

Còn nhớ ở bán kết AFF Cup 2010, chính sự cuồng nhiệt cùng những ánh đèn laser từ khán đài đã khiến Bùi Tấn Trường mắc sai lầm và dẫn đến trận thua 0-2 của ĐT Việt Nam.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Trở lại với trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam mới kết thúc cách đây ít phút, thầy trò HLV Miura đã trải qua rất nhiều khó khăn nhưng với sự bĩnh tình cùng quyết tâm đã giúp chúng ta có chiến thắng thuyết phục 2-1.

Trận thắng của ĐT Việt Nam càng đáng trân trọng khi Công Vinh cùng đồng đội đã đối mặt với 90 phút thi đấu căng thẳng. Đầu tiên sự là thiên vị khá lộ liễu của trọng tài người Trung Quốc, Ma Ning. Không chỉ riêng pha bắt 11m khá khó hiểu ở hiệp 1 mà suất trận đấu, vị trọng tài này liên tục có những phán quyết khá khó hiểu gây ức chế tâm lý cho các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Việc trọng tài Ma Ning không có được sự điềm tĩnh và chính xác cần thiết là nguyên nhân khiến Malaysia liên tục có những pha bóng nguy hiểm nhằm vào các cầu thủ Việt Nam. Thành Lương, Huy Toàn, Hoàng Thịnh… liên tục phải nằm sân sau những pha vào bóng ác ý.

Malaysia 1-2 Việt Nam, tỷ số kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam, kết quả trận đấu Malaysia 1-2 Việt Nam, kết quả bán kết aff cup 2014, kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam, CĐV Việt Nam bị hành hungMáu đã đổ trên khuôn mặt CĐV Việt Nam

Điểm hình cho sự thiếu công tâm của trọng tài Ma Ning là tình huống đội trưởng của Malaysia, Mohd Safiq Rahim cố tính bỏ bóng đấm liên tiếp vào mặt Đinh Tiến Thành. Nếu chính xác hơn thì số tiền vệ này đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp.

Theo ghi nhận của chúng tôi thì không chỉ gây áp lực lên cầu thủ Việt Nam mà những CĐV quá khích của Malaysia còn lao sang khán đài dành cho CĐV Việt Nam ném chai lọ và hành hung khiến nhiều NHM của chúng ta phải sơ tán gấp.

 

 

Đối đầu với những khó khăn nhưng ĐT Việt Nam đã thi đấu kiên cường để có một kết quả thuận lợi. Chắc chắn điều này sẽ càng thôi thúc Công Vinh cùng các đồng đội quyết tâm hơn nữa ở trận lượt về để ghi tên mình ở trận chung kết.

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng