Quảng cáo

Triệu tập sao Premier League, U19 Úc quyết lên ngôi vô địch U19 châu Á

Thứ ba, 30/09/2014 13:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đặt quyết tâm lên ngôi vô địch giải U19 châu Á sắp tới, HLV Paul Okon quyết định gọi về cầu thủ đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh, Peter Skapetis.

 

U19 châu Á, Ngoại hạng Anh, Peter Skapetis, U19 Viêt Nam, U19 Indonesia, Công phượngPeter Skapetis khi còn khoác áo Stoke City

 

Sau quãng thời gian 6 tháng tập luyện, HLV Paul Okon quyết định lựa chọn 23 cầu thủ tốt nhất lên đường đến Myanmar tham dự giải U19 châu Á.Trong số này có 3 tài năng đang chơi bóng ở những CLB châu Âu bao gồm: Cameron Burgess (Fulham), Chris Ikonomidis (SS Lazio) và Peter Skapetis (Stoke City FC).

 

So với hai đồng đội kể trên thì Peter Skapetis được giới chuyên môn bóng đá Australia đánh giá rất cao. Cầu thủ sinh năm 1995 này trưởng thành từ lò đào tạo của QPR nhưng ở cuối mùa giải vừa qua anh đã chuyển sang khoác áo Stoke với mức giá 300.000 bảng Anh.

 

Peter Skapetis sở hữu thân hình lý tưởng và có khả năng săn bàn khá ấn tượng. Vậy nên Peter Skapetis được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trước U19 Australia

 

HLV Paul Okon rất lạc quan về cơ hội của đội bóng, cựu tiền vệ này cho biết: “Những chuyến du đấu vừa qua giúp U19 Australia có sự chuẩn bị tốt nhất. Phải đối đầu với các đội mạnh trong khu vực giúp U19 Australia mạnh mẽ và trưởng thành nhanh chóng.

 

Thật không may khi một vài cầu thủ dính chấn thương như Ben Garruccio (mắt cá) và Jordan Lyden (gân kheo), nhưng hy vọng họ có thể bình phục chấn thương trước khi giải đấu khởi tranh.

 

Ngày mai, toàn đội sẽ di chuyển đến Thái Lan để tập luyện để làm quen với không khí và đến Myanmar ít ngày sau đó. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là ngôi vô địch và có vé tham dự giải World Cup U20 vào năm sau.”

 

Ở giải đấu sắp tới, U19 Australia rơi vào bảng B cùng với U19 Uzbekistan, U19 Indonesia và U19 UAE. Vào ngày 10/10 đội bóng này sẽ đối đầu với U19 U19 UAE, ngày 12/10 gặp U19 Indonesia và 14/10 sẽ chạm trán với U19 Uzbekistan.

 

Danh sách 23 cầu thủ U19 Australia tham dự giải U19 châu Á

 

Daniel Alessi, Shannon Brady, Brandon Borrello, Anthony Bouzanis (gk), Jordan Brown, Cameron Burgess, Daniel De Silva, Shayne D’Cunha, Scott Galloway, Hagi Gligor, Chris Ikonomidis, Paul Izzo (G/K), Awer Mabil, Stefan Mauk, Dylan Murnane, Christopher Naumoff, Mark Ochieng, Liam Rose, Peter Skapetis, Jaushua Sotirio, Jordan Thurtell (gk), Benjamin Warland, Riley Woodcock

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 châu Á Ngoại hạng Anh Peter Skapetis U19 Viêt Nam U19 Indonesia Công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT