Quảng cáo

Torres sẵn sàng “hiến thân” để Chelsea có Diego Costa

Thứ ba, 18/03/2014 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Fernando Torres đã xem xét nghiêm tục việc trở lại Atletico Madrid. Nghĩa là anh sẵn sàng trở thành một phần hợp đồng trong thương vụ Chelsea mua Diego Costa.

 

Fernando Torres, chelsea, Fernando Torres  roi chelsea, Fernando Torres doi Diego Costa,Diego Costa. den chelsea, tin chuyen nhuong chelsea, mourinho muon co Diego Costa.Torres đã chấp nhận trở thành một phần trong thương vụ mua Diego Costa của Chelsea

 

Từ lâu HLV Jose Mourinho đã không hài lòng với bộ 3 tiền đạo của ChelseaFernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o. Vậy nên ông đã chuẩn bị kế hoạch mua một chân sút đẳng cấp trong mùa hè để chuẩn bị cho mùa giải tới.

 

Ngoài cái tên Radamel Falcao thì được biết tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid cũng nằm trong số những cái tên hàng đầu mà “Người đặc biệt” chú ý đến. Ông cho rằng Costa hoàn toàn có thừa tầm vóc để thay thế xứng đáng vị trí mà Didier Drogba để lại.

 

Video bóng đá: Pha xoay người sút bóng 180 độ của Fernando Torres


Với việc tỏa sáng liên tiếp tại Champions League và La Liga khiến gần đây giá trị của Diego Costa đã tăng cao. Ngôi sao gốc Brazil là một mẫu tiền đạo có khả năng độc lập tác chiến và săn bàn. Từ đầu mùa tới giờ, anh đã ra sân 29 trận cho Atletico Madrid và ghi tới 25 bàn. Một hiệu suất thật đáng gờm và khiến bất cứ đại gia châu Âu nào cũng phải thèm thuồng.

 

Chelsea có thể đã lên kế hoạch khi sẵn sàng đem Fernando Torres làm “vật hiến tế”, giờ đây chỉ còn chờ xem Atletico Madrid muốn gì nữa mà thôi. Phía Torres có vẻ cũng đã đồng ý “hiến thân”. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha này đã xem xét nghiêm túc việc trở lại đội bóng mà anh từng gắn bó trong giai đoạn từ 2001 cho tới 2007. “Torres xem việc trở lại khoác áo Atletico là một khả năng. Anh ấy từng có nhiều kỷ niệm đẹp ở đó và giờ cũng là nên trở về”, một nguồn tin từ London cho biết.

 

Trước đó, Chelsea đã từ chối thỏa thuận gán thủ thành Thibaut Courtois như một phần của bản hợp đồng mua Diego Costa. Thủ thành người Bỉ quá tài năng và Mourinho đã nhắm anh cho viển cảnh thay thế Petr Cech trong tương lai gần. Ông đã đề nghị trả Atletico Madrid 35 triệu bảng để có Diego Costa nhưng bị từ chối. Giờ quyết định chuyển sang phương án các Torres và trả thêm 20 triệu bảng.

 

Riêng với cái tên Torres thôi cũng đã đủ khiến Atletico Madrid suy nghĩ. Chân sút mang biệt danh “El Nino” từng là biểu tượng tại sân Vicente Calderón và các CĐV luôn mong ngóng anh trở lại. Chelsea hi vọng sẽ có Diego Costa trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh. Vì nếu để đến sau ngày hội bóng đá Brazil, tiền đạo vừa nhập tịch Tây Ban Nha này nhiều khả năng sẽ còn tăng giá hơn nữa. Chưa kể, HLV Mourinho cũng cần sớm lên danh sách đội hình cho giai đoạn tập huấn trong hè.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fernando Torres chelsea Fernando Torres roi chelsea Fernando Torres doi Diego Costa Diego Costa. den chelsea tin chuyen nhuong chelsea mourinho muon co Diego Costa.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT