Quảng cáo

Tổng hợp tin tức giải U23 châu Á: Chờ màn đối đầu nảy lửa ở bán kết

Thứ ba, 26/01/2016 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nóng bỏng hai cặp đấu bán kết; Miura tuyên bố muốn chia tay Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của VCK U23 châu Á 2016 ngày 26/1.

Nóng bỏng hai cặp đấu bán kết

Tối ngày hôm nay, hai cặp bán kết của VCK U23 châu Á sẽ chính thức diễn ra. Vào lúc 20h30, 23 Nhật Bản sẽ gặp phải thử thách rất lớn trên con đường chinh phục chức vô địch là U23 Iraq. Tấm vé vào chung kết sẽ chỉ giành cho đội chơi xuất sắc hơn ở trận đấu này.

U23 Nhật Bản, U23 Iraq, VCK U23 châu Á 2016, Bán kết VCK U23 châu Á 2016, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016, Kết quả VCK U23 châu Á 2016, Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á

U23 Nhật Bản đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch

Đây chắc chắn là một trận đấu rất hấp dẫn bởi cả Nhật Bản và Iraq đều là những đội có hàng công mạnh. Một trận đấu đôi công sẽ là kịch bản được nhiều người mong đợi. Trong khi đó hàng thủ cũng được đánh giá rất cao, đội nào chơi kỷ luật hơn, mắc ít sai sót hơn rất có thể sẽ là người chiến thắng. Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa U23 Qatar và U23 Hàn Quốc.

Miura tuyên bố muốn chia tay Việt Nam

Thời gian qua Miura đã chịu quá nhiều áp lực cũng như vấp phải sự phản đối của những nhân vật quyền lực nhất bóng đá Việt Nam như bầu Đức hay người hâm mộ. Chính vì thế ông đã tìm đường lui ngay cả khi ĐT Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018.

Thông tin này được chính ông chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với tạp chí News Picks của Nhật Bản. Miura cho biết: “Tôi phải đối mặt với áp lực phải trở thành HLV tốt nhất ở Việt Nam. Vì vậy, tôi hoàn toàn không biết được tương lai của mình sẽ như thế nào. Nếu có một đội bóng đang thi đấu tại AFC Champions League mời, tôi chắc chắn sẽ thử. Tôi muốn thử sức ở đấu trường này, dù đó là một CLB của Trung Quốc, ASEAN hay Trung Đông”.

 

 

Đông Triều sẽ cất cánh từ bàn đạp VCK U23 châu Á

Sau rất nhiều nỗ lực trong quá trình tập luyện cũng như các trận giao hữu, anh đã xuất sắc lọt vào danh sách cuối để tới Doha (Qatar) dự VCK U23 châu Á. Dù chỉ được chơi hơn 60 phút trận cuối gặp U23 UAE nhưng dấu ấn mà Đông Triều để lại là không hề nhỏ. Cùng với người đồng đội Vũ Văn Thanh, cánh phải của U23 Việt Nam trở nên rất mạnh với khả năng công thủ nhịp nhàng của bộ đôi Gia Lai.

Mùa giải năm tới, khi những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều đã đi "du học", Đông Triều, cùng với Masaki Ideguchi và những cựu binh như Văn Pho, Hữu Long, Văn Toàn... được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ chốt trong đội hình HA.GL chinh chiến tại V.League 2016. Thậm chí, khi bộ 3 kể trên đã ra đi, Triều còn là cái tên sáng giá cho tấm băng đội trưởng của đội bóng phố Núi. V.League mùa tới đang đợi chờ Đông Triều, một Đông Triều mạnh mẽ hơn, lỳ lợm hơn, kinh nghiệm hơn sau cú bứt phá từ bàn đạp VCK U23 châu Á.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Nhật Bản U23 Iraq VCK U23 châu Á 2016 Bán kết VCK U23 châu Á 2016 Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016 Kết quả VCK U23 châu Á 2016 Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT