Quảng cáo

Tin U21 Quốc tế 23/12: Xuân Trường suýt không được dự giải vì ITC

Thứ sáu, 23/12/2016 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường suýt không được dự U21 Quốc tế vì ITC; HLV U21 Yokohama: 'Tuấn Anh đủ khả năng chơi ở Nhật Bản'…

Xuân Trường suýt không được dự U21 Quốc tế vì ITC

Khi chưa thanh lý hợp đồng với Incheon Utd, CLB của Hàn Quốc đã cơ bản đồng ý cho Xuân Trường khoác áo cho HAGL thi đấu tại giải U21 Quốc tế 2016. Sau đó, hai bên đã đồng ý thanh lý hợp đồng trước thời hạn để tuyển thủ QG này tìm bến đỗ mới dù hợp đồng vẫn còn một năm.

Xuân Trường suýt không được dự U21 Quốc tế vì ITC

Về nguyên tắc, Xuân Trường phải có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) mới được thi đấu cho HAGL ở giải U21 Quốc tế 2016. Nếu để Xuân Trường thi đấu mà không có giấy phép này, quá trình chuyển nhượng quốc tế của các CLB Việt Nam trong thời gian tới sẽ bị ảnh hưởng và không loại trừ sẽ bị FIFA “đóng cửa” cũng như bị LĐBĐ Việt Nam bị phạt nặng.

Nhằm tạo cơ hội tối đa để Xuân Trường thi đấu, qua đó giúp cho khán giả Việt Nam có dịp chứng kiến cầu thủ đầy tài năng này phô diễn phẩm chất chuyên môn của mình, LĐBĐ Việt Nam đã thông qua mối quan hệ thân thiết để xúc tiến, đẩy nhanh quá trình cấp phép.

HLV U21 Yokohama: 'Tuấn Anh đủ khả năng chơi ở Nhật Bản'

Chia sẻ với báo chí, HLV Hayakawa thẳng thắn nhận xét Tuấn Anh đủ trình để thi đấu ở Nhật Bản. Ông cũng đánh giá về những điểm mạnh của cầu thủ này như sau: "Tuấn Anh có kỹ thuật cá nhân cực tốt, sút xa mạnh và khả năng tạo đột biến cao. Ngoài ra, tiền vệ này cũng chơi bóng bằng cả con tim và sự nhiệt huyết của mình. Tổng hợp những điều đó, Tuấn Anh đủ khả năng chơi tại Nhật Bản".

Thầy Giôm không bất ngờ khi Công Phượng ghi bàn

Cú đúp của Văn Toàn và pha độc diễn của Công Phượng đã khép lại 90 phút mãn nhãn trên sân Thống Nhất khi U21 HAGL giành chiến thắng thuyết phục trước đại diện đến từ Hàn Quốc. Thắng lợi thuộc về đội bóng phố núi hoàn toàn xứng đáng khi họ chơi hay hơn đối thủ, cũng như sắc bén trong tấn công.

Sau trận đấu, thầy Giôm (Guillaume Graechen) đánh giá về màn trình diễn của Công Phượng, tiền đạo chịu rất nhiều áp lực thời gian gần đây vì thi đấu sa sút, như sau: "Như tôi đã nói, Công Phượng không bao giờ chơi tồi trong 2 trận liên tiếp. Tôi đã biết điều đó từ nhiều năm nay nên không bất ngờ khi cậu ấy ghi bàn".

Tiền đạo Văn Toàn hé lộ chuyện ra nước ngoài thi đấu

Chứng kiến các đồng đội xuất ngoại thi đấu, trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Văn Toàn cho biết: "Tôi cũng muốn được ra nước ngoài thi đấu như Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh. Tuy nhiên, thời điểm này HAGL vẫn là môi trường tốt để tôi rèn luyện bản thân."

Ở trận U21 HAGL 3-1 U21 Gangwon tối qua, Văn Toàn đã đóng góp 2 bàn thắng và pha lập công còn lại thuộc về Công Phượng. Chia sẻ sau trận đấu này, Văn Toàn cho biết: "Tôi muốn kiến tạo để Công Phượng có điều kiện ghi bàn, nhưng chuyền sai địa chỉ. Khi đó tôi đã lại chỗ Công Phượng và nói với cậu ấy rằng tôi sẽ chuyền bù ở quả sau" - trích lời Văn Toàn trên VnExpress.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc te u21 quoc te 2016 tin tức u21 quốc tế 2016 u21 hagl xuan trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT