Quảng cáo

HLV Gangwon từng giúp HAGL về đích thứ 3 ở V-League 2013

Thứ năm, 22/12/2016 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường sắp được dẫn dắt bởi HLV Choi Yoon Kyum, người từng gắn bó với CLB HAGL trong ba mùa giải thi đấu ở V-League.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường khóc nức nở sau thất bại ở bán kết

Hôm nay (22/12), bầu Đức sẽ ngồi lại với chủ tịch CLB Gangwon để quyết định vấn đề chuyển nhượng tiền vệ Xuân Trường. Nếu không có gì thay đổi, từ mùa giải 2017, Xuân Trường sẽ thi đấu trong màu áo Gangwon.

Một trong những lý do lớn khiến bầu Đức đưa Xuân Trường rời Incheon là bởi lời thuyết phục của HLV Choi Yoon Kyum. Ông Choi Yoon Kyum từng có hơn 3 năm dẫn dắt CLB HAGL thi đấu ở V-League (giữa mùa 2011 đến hết 2014). Thành tích cao nhất mà ông cùng đội bóng phố Núi đạt được chính là vị trí thứ ba ở mùa giải V-League 2013.

xuan truong, gangwon, hagl, vleague 2013, xuan truong sang gangwon, xuan truong roi incheon, vleague, hlv choi yoon kyum

Bản thân HLV Choi Yoon Gyum không lạ gì Xuân Trường bởi khi dẫn dắt HAGL, ông từng nhiều lần tới Học viện HAGL Arsenal JMG theo dõi những tài năng của khoá một. HLV Choi Yoon Gyum đánh giá cao kỹ thuật của Xuân Trường. Ông cũng khen ngợi cầu thủ này có tiến bộ lớn cả về kỹ chiến thuật và thể lực sau một năm sang đầu quân cho Incheon.

Việc Xuân Trường gây ấn tượng trong khoảng thời gian vừa qua cộng với mối thân tình trước đó của HLV Choi Yoon Kyum với HAGL sẽ giúp tiền vệ này có nhiều hơn cơ hội ra sân. Tân binh của K-League đảm bảo sẽ để Xuân Trường đá ít nhất 35% số trận của họ ở mùa giải 2017.

Tạo điều kiện để Xuân Trường được ra sân nhiều hơn cũng chính là mong muốn của bầu Đức. Ông rút tiền vệ này rời Incheon bởi mùa giải vừa qua Xuân Trường được cho thi đấu quá ít.

HLV Choi Yoon Kyum là bố của ngôi sao Hàn Quốc

xuan truong, gangwon, hagl, vleague 2013, xuan truong sang gangwon, xuan truong roi incheon, vleague, hlv choi yoon kyum

Còn một điểm rất thú vị khác, HLV Choi Yoon Kyum chính là cha ruột của ngôi sao Hàn Quốc - Choi Minho. Choi Minho hiện đang là ca sỹ, diễn viên, người mẫu, một thành viên của nhóm nhạc đình đám SHINee.

Khi còn nhỏ, Choi Minho có mơ ước trở thành cầu thủ giống bố mình. Tuy nhiên, năm 2008, Choi Minho bước vào con đường nghệ thuật và cùng nhóm SHINee gồm 5 thành viên gặt hái nhiều thành công tại Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Á. Choi Minho thần tượng cầu thủ Henry và CLB Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon hagl vleague 2013 xuan truong sang gangwon xuan truong roi incheon vleague hlv choi yoon kyum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT