Quảng cáo

Tin tức MU: HLV Mourinho tìm được người thay Carrick

Thứ sáu, 21/04/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin tức MU: HLV Mourinho tìm được người thay Carrick HLV Mourinho tìm được người thay Carrick; Zlatan Ibrahimovic có nguy cơ nghỉ hết mùa… là những tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 21/4.

HLV Mourinho tìm được người thay Carrick

Tìm kiếm một tiền vệ trung tâm thay thế Carrick đồng thời trở thành đối tác của Pogba là nhiệm vụ quan trọng của Mourinho mùa hè này. Mới đây, Matuidi của PSG lên tiếng sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc. Ngay lập tức chiến lược gia người Bồ Đào Nha vào cuộc.

Tin tức Man Utd, Chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Chuyển nhượng mùa Hè 2017

Matuidi là miếng ghép cần thiết ở tuyến giữa MU. Trong màu áo đội tuyển Pháp, tiền vệ này cũng đã chơi khá ăn ý với Pogba. Ngoài ra, Ibrahimovic có mối quan hệ rất tốt với đồng đội cũ. Hơn nữa, giá của Matuidi rất dễ chịu, chỉ khoảng 15 triệu euro.

Zlatan Ibrahimovic có nguy cơ nghỉ hết mùa

Ibrahimovic đã dính chấn thương đầu gối phải sau một pha tiếp đất lỗi ở phút thi đấu chính thức cuối cùng trận đấu với Anderlecht rạng sáng nay. Tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển tỏ ra rất đau đớn sau khi ngã xuống. Hình ảnh quay chậm cho thấy đầu gối phải của anh chịu áp lực cong hẳn ra phía sau.

Pha tiếp đất này chắc chắn khiến Ibra tổn thương dây chằng bất chấp sức mạnh đặc biệt của anh. Sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận chấn thương của Ibra có vẻ khá tệ. Cho dù Ibra có thể tập tễnh rời sân thì với dạng chấn thương này, tiền đạo của Man Utd sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và có nguy cơ lớn bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này.

Michael Keane bỏ ngỏ khả năng đến MU

Nguồn tin của Sky Sports khẳng định Michael Keane chắc chắn rời Burnley vào cuối mùa giải này. Trung vệ người Anh từng được đội vô địch Leicester City theo đuổi vào mùa hè trước nhưng quyết định ở lại Turf Moor hoàn thiện khả năng.

Sau 1 mùa giải thi đấu thành công và được triệu tập vào ĐTQG Anh, Keane tin rằng thời điểm anh rời Burnley đến 1 CLB lớn hơn đã đến. Hiện tại, trung vệ 24 tuổi này được liên hệ rất nhiều với CLB cũ Man Utd. Theo một số nguồn tin ở Anh, HLV Mourinho coi Keane như mục tiêu hàng đầu cho việc cải thiện sức mạnh hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Man Utd Chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT