Quảng cáo

M.U tiến gần tới hợp đồng đầu tiên Hè 2017

Thứ năm, 20/04/2017 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ L'Equipe đưa tin, Man Utd đang tiến rất gần tới bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 mang tên Serge Aurier.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

Cách đây không lâu báo chí Anh đã liệt kê bản 'danh sách đen' của HLV Jose Mourinho tại Man Utd, trong đó có nhiều cái tên ở hàng phòng ngự như Darmian, Phil Jones hay Smalling... đều có nguy cơ rời Old Trafford cuối mùa giải. Ngược được biệt không hài lòng với phong độ của các cầu thủ nêu trên, bởi vậy ông cùng các cộng sự đang gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng hơn để thay thế mùa giải tới.

Thông tin mới đây nhất từ tờ L'Equipe cho biết, Man Utd đang tiến gần tới bản hợp đồng đầu tiên Hè 2017, đó là Serge Aurier. Man Utd được cho là đã đồng ý một số thỏa thuận với ngôi sao PSG, Serge Aurier. Về phía cá nhân cầu thủ người Bờ Biển Ngà, anh được cho là đã bị thuyết phục bởi HLV Jose Mourinho.

Sao PSG đang tiến gần tới bản hợp đồng với Man Utd

Hợp đồng hiện tại giữa Serge Aurier và PSG còn thời hạn tới năm 2019, điều này không phải là vấn đề với Man Utd bởi họ sẵn sàng móc hầu bao để phục vụ cho mục đích mua sắm của HLV Jose Mourinho. Theo giới chuyên môn, để có Serge Aurier thì Man Utd chỉ mất khoảng 20 triệu euro mà thôi.

Serge Aurier năm nay 24 tuổi, anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1 mùa giải 2013/14. Mùa giải đó, Aurier thi đấu cho Toulouse và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải của năm. Đáng chú ý, tại World Cup 2014 Serge Aurier còn thể hiện rất tốt trong màu áo ĐTQG Bờ Biển Ngà. Với những gì đã thể hiện, Hè 2014 Serge Aurier gia nhập PSG theo dạng cho mượn, gần 1 năm sau đó anh được đội chủ sân Công viên các hoàng tử mua đứt.

Song song với kế hoạch đào thải và mua sắm cầu thủ, Man Utd cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với một số cái tên trụ cột. Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Ander Herrera chuẩn bị được lãnh đạo gia hạn hợp đồng mới tới năm 2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT