Quảng cáo

Tin tức MU 24/11: Mourinho ra điều kiện “khó hơn lên trời” với Quỷ đỏ

Thứ năm, 24/11/2016 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho ra điều kiện “khó hơn lên trời” với Man Utd; Huy động lượng cảnh sát lớn kỷ lục ở trận đấu của Quỷ đỏ… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 24/11.

Mourinho ra điều kiện “khó hơn lên trời” với Man Utd

Mourinho, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh

HLV Mourinho muốn BLĐ MU cho thêm thời gian

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho muốn được BLĐ M.U tạo điều kiện như Sir Alex Ferguson năm xưa để xây dựng CLB. Đây là điều kiện "khó hơn lên trời" khi sự kiên nhẫn đang ngày càng xa xỉ trong bóng đá hiện đại.

Ông cho biết: “Việc dẫn dắt CLB giàu thành tích nhất Premier League là điều khó khăn. Tôi cần vài năm mới xây dựng đội bóng trở lại quỹ đạo thành công. Tất cả những gì tôi cần là thời gian. Công việc này vô cùng khó khăn, đúng như tôi hình dung trước khi về làm việc ở CLB. Tôi từng nói cố gắng giành chức vô địch Premier League nhưng ở thời điểm này, tôi nghĩ mình đã nói ra những điều khá mạo hiểm”.

Huy động lượng cảnh sát lớn kỷ lục ở trận đấu của Quỷ đỏ

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, có tới 4500 CĐV Feyenoord sẽ sang Manchester vào hôm nay mà… không có vé. Bên cạnh đó là 3100 người khác đã may mắn sở hữu tấm vé trong trận đấu này.

Điều lo ngại là 4500 người này hoàn toàn (trong đó có khoảng 200 tay côn đồ) có thể mua lại vé từ CĐV Quỷ đỏ để trà trộn vào đám đông CĐV M.U. Việc va chạm hoàn toàn có thể xảy ra khi hai nhóm CĐV ở gần nhau. Nguồn tin từ cảnh sát cho hay: “Tổng cộng, chúng ta sẽ đón 7500 người hâm mộ Feyenoord, trong đó có 4000 người không có vé. Do đó, chúng tôi phải huy động số lượng cảnh sát lớn kỷ lục để đảm bảo an ninh trận đấu này”.

Trò cũ tiết lộ về sự “tàn nhẫn” của Mourinho

Chia sẻ trên tờ SportBild, tiền vệ đang khoác áo Dortmund đã chia sẻ về sự khắc nghiệt khi làm việc với HLV Mourinho. Cầu thủ 26 tuổi cho biết: “Mourinho đã làm tôi hiểu về sự khó khăn khi theo nghiệp quần đùi áo số. Nếu bạn có trận đấu không tốt, ngay lập tức bạn bị “cô lập” khỏi đội bóng.

Nhìn chung, những trải nghiệm của tôi trong thời gian rất tuyệt. Ở đó, tôi được thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đó là giấc mơ với tôi. Dù vậy, sau khi dính chấn thương, tôi không còn được HLV Mourinho đếm xỉa tới”.

Van Gaal cố mang Debuchy về Man Utd

Tờ L'Equipe tiết lộ, HLV Van Gaal đã từng cố gắng đưa hậu vệ Mathieu Debuchy về Man Utd khi còn dẫn dắt đội bóng này. Nhưng ông đã không thành công khi HLV Wenger ra sức ngăn cản.

Mourinho hé lộ tương lai Ibra

HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Ibrahimovic sẽ ở lại Man Utd thêm ít nhất một mùa giải nữa, và sau đó cầu thủ này có toàn quyền quyết định về tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT