Quảng cáo

Real gia nhập cuộc đua sở hữu ‘Ronaldo mới’ với M.U

Thứ tư, 23/11/2016 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Madrid được cho là đã sẵn sàng tham dự cuộc đưa sở hữu chữ ký của ngôi sao chạy cánh đầy tài năng người BĐN, Gelson Martins.

Tờ Marca của Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ đang khoác áo Sporting Lisbon, Gelson Martins.

Ở tuổi 21, cầu thủ này đang nổi lên với lối đá đậm chất kỹ thuật cùng những pha đi bóng thần tốc bên hành lang cánh. Ở mùa bóng năm ngoái, cầu thủ được  mệnh danh là "Ronaldo mới" đã có 13 lần khoác áo Sporting Lisbon. Và tới mùa bóng năm nay, anh còn làm tốt hơn chuyện đó khi nhanh chóng trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội hình HLV Jorge Jesus với 10 lần ra sân ở giải VĐQG từ đầu mùa và có được 2 bàn và 4 pha kiến tạo.

real, MU, man utd, quỷ đỏ, mourinho, zidane, la liga, los blancos, ronaldo mới, Sporting Lisbon, Gelson Martins

Không chỉ được thi đấu trong nước, Gelson Martins còn được ra sân tại đấu trường châu lục. Trong cả hai lần đối đầu với Real tại Champions League, ngôi sao của Sporting đã thi đấu vô cùng ấn tượng và điều này giúp anh nhanh chóng lọt vào ‘mắt xanh’ chuyển nhượng của các tuyển trạch viên Los Blancos.

Được biết, BLĐ Real đã thảo luận để sớm đưa ra kế hoạch chuyển nhượng với tiền vệ đồng hương của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với đối thủ rất đáng gờm là Man Utd, khi Quỷ đỏ cũng đang để mắt tới Gelson Martins.  Bên cạnh đó, một khó khăn khác cũng cản trở tham vọng của Real là chi phí chuyển nhượng khá lớn. Được biết, để sở hữu chữ ký của tiền đạo này, các đội bóng sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ khoảng 60 triệu euro.

Dù sao, đội bóng của HLV Zidane vẫn có thể hy vọng khi  Gelson Martins hiện đang rất muốn chia tay Sporting Lisbon để gia nhập một đội bóng lớn mạnh hơn. Trước đó, cầu thủ này cũng được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với Sporting Lisbon sau khi không chấp nhận những điều khoản lương thưởng của CLB.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real MU man utd quỷ đỏ mourinho zidane la liga los blancos ronaldo mới Sporting Lisbon Gelson Martins
Xem thêm
TIN NỔI BẬT