Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/9

Thứ tư, 07/09/2016 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Tuấn Anh lỡ trận đấu với CHDCND Triều Tiên; U19 Việt Nam về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn trao lại cúp cho VFF… là tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 7/9.

Công Phượng, Tuấn Anh lỡ trận đấu với CHDCND Triều Tiên

Theo hợp đồng và quy định của FIFA, các đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc chỉ buộc phải để Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường về nước làm nghĩa vụ quốc gia trước khi giải đấu chính thức (giải thuộc FIFA) bắt đầu từ 5 đến 7 ngày. Như vậy, bộ 3 cầu thủ của HAGL gần như chắc chắn không thể hội quân cùng ĐTVN dự trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Công Phượng, Tuấn Anh, HLV Hoàng Anh Tuấn, Tin bóng đá Việt Nam

Công Phượng và Tuấn Anh vắng mặt ở trận giao hữu với Triều Tiên

Hôm 5/9 vừa qua, lãnh đạo VFF cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có cuộc họp bàn về kế hoạch cho ĐT Việt Nam. Trong đó, vấn đề thuyết phục LĐBĐ Nhật Bản và Hàn Quốc đồng ý nhả Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường được đưa ra thảo luận. Theo thông tin được biết, VFF đã nhờ LĐBĐ Nhật Bản tác động để Mito HollyHock và Yokohama nhả Công Phượng và Tuấn Anh sớm.

U19 Việt Nam về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn trao lại cúp cho VFF

Sau khi kết thúc đợt tập huấn tại Trung Quốc, hôm qua 6/9 toàn đội U19 Việt Nam đã chính thức về đến Hà Nội và có buổi gặp mặt với đại diện VFF, TTK Lê Hoài Anh. Trong buổi trò chuyện này, ông Lê Hoài Anh đánh giá cao kết quả U19 Việt Nam đạt được, đặc biệt là thành tích tại giải giao hữu KBZ Bank Cup 2016 tại Myanmar.

TTK Lê Hoài Anh cũng cho biết, VFF sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á sắp tới, qua đó tạo bước chạy đà thuận lợi cho đấu trường quan trọng hơn.

U19 Lào mang 23 hảo thủ sang Việt Nam dự giải Đông Nam Á 2016

HLV Phantawat cùng 23 tuyển thủ U19 Lào đã có mặt tại Việt Nam từ chiều 5/9, dự giải U19 Đông Nam Á 2016 lần này vị thuyền trưởng này đem theo những cầu thủ chất lượng ở độ tuổi từ 17 đến 19. Tại Việt Nam, U19 Lào sẽ tập huấn ngắn ngày tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi bước vào tham dự giải.

Barca cân nhắc sang Việt Nam du đấu

Ngày 30/8 vừa qua, phái đoàn Barca gồm ông Toni Claveria - Quản lý dự án đào tạo khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ông Tatt Tam, phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á dưới sự tháp tùng của của con trai bầu Hiển đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với HLV CLB SHB Đà Nẵng ông Lê Huỳnh Đức.

Được biết, trọng tâm của chuyến thăm viếng là việc Barca muốn thăm quan cơ sở vật chất của SHB Đà Nẵng nhằm tìm hướng hợp tác, xúc tiến đào tạo trẻ trong tương lai. Bên cạnh đó, một việc quan trọng cũng được con trai bầu Hiển, anh Đỗ Quang Vinh tiết lộ trong chuyến sang Việt Nam lần này chính là Barca đang lựa chọn, đánh giá điểm đến còn lại trong chuyến du đấu 3 quốc gia châu Á sẽ diễn ra vào mùa hè 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Công Phượng Tuấn Anh HLV Hoàng Anh Tuấn Tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT