Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 6/9

Thứ ba, 06/09/2016 20:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối thủ chính ‘coi thường’ thực lực của Futsal Việt Nam tại World Cup; Man City muốn đưa lượng lớn cầu thủ Việt Nam đi đào tạo… là tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 6/9.

Đối thủ chính ‘coi thường’ thực lực của Futsal Việt Nam

Trả lời phỏng vấn trên FIFA.com bằng tiếng Tây Ban Nha, 2 anh em và là 2 tuyển thủ quốc gia Guatemala Edgar Santizo (29 tuổi) và Miguel Santizo (31 tuổi) thừa nhận đội đặt mục tiêu lọt vào vòng 1/8, nhưng lại chỉ nhắc tới Italia và Paraguay. Họ coi việc giành 3 điểm trong trận gặp Việt Nam là điều đương nhiên.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Futsal Việt Nam; Man City, Việt Nam 

Đối thủ chính ‘coi thường’ thực lực của Futsal Việt Nam

“Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào vòng 1/16 bằng mọi giá, kể cả là với vé vớt giành cho các đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất. Tuy nhiên, tôi tin rằng Guatemala ở đây để cạnh tranh vị trí nhì bảng. Paraguay thì cũng chỉ ngang hàng với chúng tôi mà thôi, 2 bên thắng thua nhiều ngang nhau. Còn trận đấu với Italia mặc dù rất khó khăn nhưng không phải không thể tạo ra bất ngờ". 2 anh em này nhận định.

U19 Việt Nam trở về Hà Nội, sẵn sàng cho VCK U19 ĐNÁ

Theo lịch trình thì sáng nay, toàn đội U19 Việt Nam sẽ lên đường về nước. Trước đó, vào chiều tối 5/9, U19 Lào cũng đã sớm có mặt ở Hà Nội. Dự kiến trong ngày mai, U19 Australia sẽ là đội thứ 3 đặt chân tới Việt Nam trước khi VCK U19 ĐNÁ diễn ra. Nhằm chuẩn bị cho giải đấu này, U19 Việt Nam sẽ đóng quân ở Trung tâm Đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam.

U19 Việt Nam ở bảng A cùng với Malaysia, Timor Leste, Singapore và Philippines. Bảng B gồm: Thái Lan, Lào, Myanmar, Australia, Campuchia và Indonesia. Giải sẽ khởi tranh vào ngày 11/9 tại 2 địa điểm thi đấu là SVĐ Hàng Đẫy và sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở trận ra quân, ĐT U19 Việt Nam sẽ gặp ĐT U19 Singapore.

Man City muốn đưa lượng lớn cầu thủ Việt Nam đi đào tạo

Theo lời của Giám đốc kinh doanh Francisco Lopez, Man xanh sẵn sàng đưa khoảng 90 cầu thủ ở 3 nhóm tuổi U9, U11 và U13 đi ‘du học’ và địa điểm sẽ là lò đào tạo trẻ của The Citizen đặt tại Brazil.

Phía Man City cũng cho biết, về phía các học viên và gia đình cần xác định và chấp nhận sự sàng lọc rất khắc nghiệt giống như tất cả cầu thủ thuộc học viện của The Citizen trên toàn thế giới. Quá trình đạo tạo cũng sẽ bổ sung liên tục những gương mặt mới để tạo sự cạnh tranh tích cực. Mỗi khóa học này sẽ kéo dài khoảng 2 năm và dự kiến dự án sẽ khởi động từ năm 2017.

Vũ Minh Tuấn tiếc nuối về trận hòa FLC Thanh Hóa

Đội trưởng Vũ Minh Tuấn bày tỏ: “Xin cho phép tôi không bình luận gì về trận đấu vừa qua, vì nói thật là tôi cũng không biết phải nói gì vào lúc này. Thật sự chúng tôi rất tiếc, vì nếu giành được 3 điểm trên sân Thanh Hóa thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều ở 2 vòng cuối”.

Lý giải việc các cầu thủ Than Quảng Ninh, trong đó có cả Vũ Minh Tuấn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi trong trận đấu ở Thanh Hóa, chân sút này thổ lộ: “Tôi nghĩ là do trạng thái tâm lý, bởi chính bản thân tôi cũng chịu sức ép rất lớn ở trận đấu quan trọng ấy”.

Merlo cần bao nhiều bàn nữa để trở thành tiền đạo số 1 lịch sử V.League?

Chuỗi 7 trận liên tiếp ghi bàn (8 bàn) cộng thêm đối thủ trực tiếp là Hoàng Vũ Samson tịt ngòi rồi chấn thương trong 4 trận gần đây đã giúp cho Gaston Merlo tiến gần hơn tới danh hiệu Vua phá lưới. Tính đến trước vòng đấu thứ 25, chân sút người Argentina đã ghi được 20 bàn thắng – hơn người xếp thứ 2 là Hoàng Vũ Samson tới 5 bàn.

V.League 2016 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Và rõ ràng cơ hội san bằng kỷ lục 4 lần giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG của danh thủ Nguyễn Văn Dũng là hoàn toàn khả thi với Gaston Merlo.

Không những thế, nếu ghi 4 bàn ở hai vòng cuối, Merlo sẽ còn vượt qua kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải đối với Vua phá lưới V.League mà Jose Emidio de Almeida thiết lập năm 2008 (23 bàn) cũng trong màu áo SHB Đà Nẵng. Hoặc nếu nổ súng ở hai trận liên tiếp tới đây, Merlo cũng sẽ xô đổ kỷ lục của Hoàng Vũ Samson (8 trận) để trở thành cầu thủ có mạch trận ghi bàn dài nhất trong lịch sử V.League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Futsal Việt Nam; Man City Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT