Quảng cáo

Tiền đạo Argentina nhập tịch Việt Nam

Thứ ba, 06/09/2016 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới đây nhất, tiền đạo Argentina, Gaston Merlo sẽ chính thức trở thành công dân Việt Nam từ cuối năm nay.

VIDEO: Cú ngả bàn đèn đẳng cấp của Gaston Merlo tại vòng 19 V-League

Gaston Merlo đã có nhiều năm thi đấu  tại Việt Nam, anh hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng và đã có 6 mùa giải phục vụ cho bóng đá này. Trong khoảng thời gian qua, Merlo đã 3 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Ở mùa giải năm nay, Merlo cũng gần như nắm chắc giải thưởng Vua phá lưới khi đã ghi 20 bàn thắng, hơn người đang đứng thứ 2 là Samson 5 bàn.

Tiền đạo Argentina nhập tịch Việt Nam, tiền đạo Argentina, Gaston Merlo, SHB Đà Nẵng, V-League 2016

Merlo sáng cửa giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2016

Không còn nghi ngờ gì nữa, Merlo chính là linh hồn của SHB Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại. Trước những đóng góp to lớn của Merlo, BLĐ đội bóng đã quyết định làm thủ tục để tiền đạo này có thể nhập tịch Việt Nam. SHB Đà Nẵng đã lên kế hoạch cho Merlo từ lâu, họ cho rằng tiền đạo mang số áo 19 này đã rất am hiểu với lối sống của người Việt, anh cũng luôn nhận được người hâm mộ chào đón khi xuất hiện.

Theo những thông tin được biết, SHB Đà Nẵng đang đẩy nhanh quá trình nhập tịch cho Merlo và mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi. Theo dự kiến, cuối năm nay Merlo sẽ chính thức trở thành công dân Việt Nam. Nếu mọi chuyện sớm được định đoạt, Merlo hoàn toàn đủ điều kiện dự AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam diễn ra cuối năm nay.

Gaston Merlo năm nay đã bước sang tuổi 31, mặc dù vậy anh vẫn duy trì phong độ rất ấn tượng. Khi Merlo trở thành công dân Việt Nam, SHB Đà Nẵng có thể chiêu mộ thêm ngoại binh cho mùa giải tiếp theo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền đạo Argentina nhập tịch Việt Nam tiền đạo Argentina Gaston Merlo SHB Đà Nẵng V-Leauge 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT