Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/5

Thứ ba, 31/05/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Sirya; HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U21 Việt Nam sang Malaysia… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/5.

VIDEO: Công Vinh, Công Phượng luyện đá phạt trước trận gặp Syria

ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Sirya

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/5, ĐT Việt Nam, ĐT Sirya, HLV Hoàng Anh Tuấn, U21 Việt Nam, Malaysia, bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/5.

Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Sirya. Ảnh - HV

18 giờ chiều nay (31/5), đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Syria trên sân vận động Mỹ Đình. Đội bóng Tây Á được đánh giá rất cao khi sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc với lối chơi nhanh, tốc độ, dựa trên nền tảng thể lực sung mãn.

Theo HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng, đối đầu với đội bóng hàng đầu châu Á chính là “liều thuốc thử” chất lượng đối với các học trò, ông cùng đội bóng của mình quyết thi đấu một trận đấu hay để cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam.

HLV Hữu Thắng muốn có bác sỹ ngoại cho ĐT Việt Nam

Trước tình hình sức khỏe của các học trò, HLV Hữu Thắng đã bày tỏ mong muốn có được sự trợ giúp từ bác sỹ nước ngoài ở ĐTQG. “Tôi đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất hiện tại của bóng đá Việt Nam cho đội tuyển. Song bên cạnh đó vẫn có một số trường hợp vắng mặt đáng tiếc.

Về tình trạng thể lực của tuyền thủ, tôi đã trao đổi vấn đề này với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về việc liên hệ một bác sỹ nước ngoài. Qua đó, chúng ta có thể theo dõi sát sao sức khỏe cũng như tình hình chấn thương của các tuyển thủ”, HLV Hữu Thắng chia sẻ

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U21 Việt Nam sang Malaysia

Trong bản danh sách cuối cùng để lên đường sang Malaysia lần này của U21 Việt Nam không có nhiều sự bất ngờ. Trong số 28 cầu thủ thì 4 cái tên bị loại là Phạm Trọng Hóa, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Hoàng Đức. Bộ tứ này đều đang trong quá trình điều trị chấn thương nên không thể cùng đội dự giải tập huấn sắp tới.

Những cầu thủ được đánh giá là trụ cột của đội bóng như Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải hay Phan Thanh Hậu đều góp mặt trong thành phần đội U21 Việt Nam sang Malaysia sắp tới. Chiều nay (30/5), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đá tập với Viettel và giành chiến thắng ngược dòng 2-1.

Danh sách tập trung của U21 Việt Nam

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF).

Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (QNK Quảng Nam), Nguyễn Ngọc Toàn (Bình Định), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội T&T), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Mạc Đức Việt Anh (PVF).

Tiền vệ (12): Tống Anh Tỷ (B.Bình Dương), Lương Hoàng Nam (HA.GL), Trần Duy Khánh (B.Bình Dương), Bùi Tiến Dụng (PVF), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T), Phan Thanh Hậu (HA.GL), Triệu Việt Hưng (HA.GL), Trương Văn Thái Quý (PVF), Nguyễn Đức Hoàng Minh (Viettel),Dương Văn Hào (Viettel).

Tiền đạo (4): Hà Đức Chinh (PVF), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp).

Công Phượng sắp ra mắt kênh truyền hình riêng

Sau buổi tập cuối trước trận gặp Syria, Công Phượng đã nán lại sân để ghi hình cho dự án mới, kênh truyền hình mang tên 'Công Phượng TV'. Đây là buổi ghi hình đã được sắp xếp từ trước và tiền đạo của CLB Mito Hollyhock từ chối mọi câu hỏi của giới phóng viên và chỉ trả lời câu hỏi của đơn vị tổ chức. Buổi ghi hình chỉ diễn ra trong ít phút, chủ yếu gồm những vấn đề bên lề sân cỏ của cầu thủ gốc Nghệ An này.

Huy Toàn trở lại tập luyện

Sau bốn tháng điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm (cột sống), Võ Huy Toàn đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại CLB SHB Đà Nẵng. Đã nghỉ thi đấu từ khá lâu, song Huy Toàn vẫn có được cảm giác bóng rất tốt và chơi đầy máu lửa qua các bài tập “đá ma” và “đội hình đối kháng 11 người” trong suốt hai giờ đồng hồ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/5 ĐT Việt Nam ĐT Sirya HLV Hoàng Anh Tuấn U21 Việt Nam Malaysia bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/5.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT