Quảng cáo

ĐT Việt Nam vs ĐT Syria: Thuốc thử liều cao, 18h00 ngày 31/5

Thứ ba, 31/05/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Syria rất coi trọng trận đấu giao hữu chiều tối nay gặp ĐT Việt Nam, bởi vậy đây sẽ là bài test nặng dành cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

>>> Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Syria

VIDEO: Công Vinh, Công Phượng luyện đá phạt trước trận gặp Syria

Đội khách không nương chân

Chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Ayman Alhakim triệu tập 21 cầu thủ chất lượng nhất của bóng đá Syria lên ĐTQG. Không lâu sau khi đặt chân tới Hà Nội, họ lập tức bước vào các bài tập luyện chuẩn bị cho cuộc so tài với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Nhìn vào thái độ của ĐT Syria, có thể thấy họ đề cao tầm quan trọng của trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam như thế nào.

Dù chỉ là trận đấu giao hữu, thế nhưng sẽ không có chuyện các cầu thủ Syria đá nương chân. Trong khi HLV Ayman Alhakim tiến hành những thử nghiệm thì các học trò của ông, họ sẽ thể hiện hết mình để ghi điểm trong mắt thầy, qua đó chiếm suất tham dự chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sắp tới.

ĐT Syria với nhiều hảo thủ đáng gờm đều đang rất quyết tâm, bởi vậy đây sẽ là bài test khá nặng của ĐT Việt Nam ở trận đấu diễn ra chiều nay 31/5.

ĐT Việt Nam vs ĐT Syria, nhận định ĐT Việt Nam vs ĐT Syria, trước trận ĐT Việt Nam vs ĐT Syria, link xem truc tiep ĐT Việt Nam vs ĐT Syria, xem truc tiep ĐT Việt Nam vs ĐT Syria, link xem ĐT Việt Nam vs ĐT Syria, nhận định ĐT Việt Nam vs ĐT Syria, trước trận ĐT Việt Nam vs ĐT Syria

ĐT Việt Nam có trận đấu thử nghiệm chất lượng trước Syria chiều tối nay

HLV Nguyễn Hữu Thắng thử nghiệm

Ngay từ đầu HLV Nguyễn Hữu Thắng đã xác định trận đấu với ĐT Syria chỉ mang tính chất thử nghiệm, bởi vậy ông không quan tâm tới kết quả của cuộc so tài này ra sao. Ở hai trận đấu trước tại vòng loại World Cup 2018, nhà cầm quân người Hà Tĩnh chỉ vừa mới lên dẫn dắt ĐT Việt Nam nên chưa có được lối chơi nhuần nhuyễn nhất. Trong những ngày qua, ông tiếp tục xây dựng ĐTVN với chiến thuật bóng ngắn, phối hợp nhỏ, liệu chiến thuật này có thể phát huy tác dụng trước Syria.

Ở trận đấu chiều nay, nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ để Nguyễn Công Phượng đá chính. Tiền đạo xứ Nghệ đã có được thể lực tốt nhất, dù mới lần đầu lên tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng, thế nhưng Công Phượng có thể hòa nhập tốt nhờ có nhiều năm chơi bóng với các đồng đội như Tuấn Anh hay Văn Toàn. Trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam, Công Phượng có thể đá cặp với Công Vinh, anh cũng có thể đá thấp hơn đóng vai trò kiến thiết bóng.

Ngoài Công Phượng, cái tên cũng lần đầu tiên được làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng trên tuyển Việt Nam là Văn Quyết. Nhà cầm quân người Hà Tĩnh đánh giá cao tiền đạo của Hà Nội T&T, bởi vậy nhiều khả năng Văn Quyết cũng sẽ ra sân đá chính ở cuộc đối đầu với Syria chiều tối nay.

Ở tuyến giữa, Lương Xuân Trường chưa có được thể lực tốt nhất nên nhiều khả năng phải ngồi trên băng ghế dự bị. Rất có thể, cái tên được triệu tập bổ sung Huy Hùng sẽ được trao cơ hội thay thế. HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ theo dõi tiền vệ này để xem anh hòa nhập với lối chơi của ĐT Việt Nam ra sao.

Các vị trí trước thủ môn sẽ không có sự thay đổi nhiều, những cái tên Đình Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Thành và Văn Thanh nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Hiện tại HLV Nguyễn Hữu Thắng có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất, cùng chờ xem ông sẽ 'dụng binh' như thế nào trước đại diện đến từ Tây Á.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam

Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Thanh, Tiến Thành, Huy Hùng, Tuấn Anh, Văn Quyết, Thành Lương, Công Phượng, Công Vinh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs ĐT Syria nhận định ĐT Việt Nam vs ĐT Syria trước trận ĐT Việt Nam vs ĐT Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT