Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 27/4

Thứ tư, 27/04/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U14 HAGL thua đậm Bình Định trước ngày đi đá giải thế giới; VFF lên kế hoạch dốc toàn lực cho ĐT Việt Nam… là những thông tin bóng đá Việt Nam ngày 27/4.

VFF lên kế hoạch dốc toàn lực cho ĐT Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam, Việt nam, Tin tức thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin tức bóng đá Việt, U14 HAGL, Bình Định, ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam có nhiều trận giao hữu bổ ích trước thềm AFF Cup 2016. Ảnh - HV

Theo bản kế hoạch mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đề xuất, ĐT Việt Nam sẽ có hai đợt tập huấn. Đợt đầu tiên từ ngày 23/5 đến 7/6. Đây là đợt tập trung có ý nghĩa khởi động cho quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục có những thử nghiệm về con người, lối chơi.

Theo đó, thành phần đội tuyển sẽ được mở rộng, bên cạnh những cầu thủ đã lọt khẳng định được thương hiệu trong lần tập trung trước, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ điền tên các cầu thủ ông mới phát hiện sau thời gian đi dự khán V-League và hạng Nhất mùa giải 2016.

U14 HAGL thua đậm Bình Định trước ngày đi đá giải thế giới

Trong trận giao hữu mới đây, U14 HAGL đã để thua U13 Bình Định với tỉ số 0-3. Nhiều ý kiến cho rằng đá với Bình Định mà còn thua thì U14 HAGL làm sao tranh tài với các đội bóng mạnh trên thế giới.

Được biết, để chuẩn bị cho giải Football for Friendship 2016, HAGL đã quyết định đốt cháy giai đoạn huấn luyện. Theo đó, các cầu thủ khóa ba, bốn đều tập với giày thay vì chân trần như giáo án.

Duy Mạnh vẫn chưa bình phục hoàn toàn

Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh bị rạn xương mắt cá chân trong thời điểm tập trung ĐTQG. Mới đây, cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội T&T này đã tháo bó bột cố định chân và đi lại bình thường chứ không cần đến nạng chống như trước.

Sau khi kiểm tra phim chụp, các bác sĩ cho biết chấn thương của Duy Mạnh đã phục hồi khá tốt. Tuy nhiên, anh vẫn phải đi lại và vận động nhẹ nhàng chứ chưa thể chạy và tập với bóng. Khả năng phải 2 tuần nữa Duy Mạnh mới có thể tập luyện trở lại, nên việc tập trung ĐTQG của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Xuân Trường vắng mặt ở đội dự bị, Incheon hòa Seongnam

Ở trận đấu thứ 3 tại R-League diễn ra mới đây gặp Seongnam FC, Incheon Utd bất ngờ không điền tên Lương Xuân Trường trong danh sách đăng ký thi đấu. Trận đấu này, hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Lương Xuân Trường không ra sân tại R-League, điều này khởi nguồn của tin đồn Incheon Utd có ý định giữ sức cho Xuân Trường để chuẩn bị cho màn ra mắt tại K-League sắp tới. Theo lịch trình, trận đấu tiếp theo của Incheon United gặp Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào ngày 1/5 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Việt nam Tin tức thể thao Tin thể thao nổi bật Tin tức bóng đá Việt U14 HAGL Bình Định ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT