Quảng cáo

Điểm tin 26/4: Anh Đức không hài lòng với Công Vinh

Thứ ba, 26/04/2016 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anh Đức không hài lòng với Công Vinh trong trận gặp SHB Đà Nẵng; Nguyễn Công Phượng xuống tóc lấy may…là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 26/4.

Anh Đức không hài lòng với Công Vinh trong trận gặp SHB Đà Nẵng

Điểm tin thể thao tối, Điểm tin thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, B.Bình Dương, Anh Đức, Công Vinh

Anh Đức không hài lòng với pha xử lý của Công Vinh. Ảnh - Tuổi Trẻ

Tình huống xảy ra ở phút thứ 90+3 trong trận đấu SHB Đà Nẵng - B.Bình Dương. Khi tỉ số đang là 1-1, Công Vinh có pha thoát xuống bên hành lang cánh trái, tuy nhiên tiền đạo người Nghệ An đã chọn phương án dứt điểm ngay mà không chuyền bóng vào trong cho Anh Đức khi tiền đạo này đang có vị trí khá trống trải.

Kết thúc tình huống, Công Vinh không thắng được thủ môn của SHB Đà Nẵng còn Anh Đức có thái độ không hài lòng với quyết định của người đồng đội.

Nguyễn Công Phượng xuống tóc lấy may

Những hình ảnh mới nhất từ Nhật Bản cho thấy Công Phượng đã cắt tỉa mái tóc bù xù cho gọn gàng hơn và tích cực tập luyện cùng đồng đội.

Trả lời phỏng vấn báo Nhật bên lề sân tập hôm qua, Công Phượng thừa nhận anh vừa trở lại sau chấn thương nên khá khó khăn trong việc giành được vị trí đá chính tại Mito Hollyhock. Hành động của Công Phượng được cho là ‘cầu may’ với mong muốn được vào sân thi đấu.

Có mặt tại Italia, Fellaini sắp chia tay MU?

Rạng sáng nay 26/4, giới truyền thông đã bắt gặp Fellaini có mặt trên khán đài trận AS Roma 1-0 Napoli. Ngoài việc theo dõi hai cầu thủ người đồng hương là Radja Nainggolan và Dries Mertens thi đấu, tiền vệ người Bỉ được cho là đang 'do thám' cân nhắc khả năng chuyển sang khoác áo AS Roma.

Cuối mùa giải, AS Roma có thể chia tay Seydou Keita (hết hạn hợp đồng) và Pjanic, trong khi De Rossi đã ngoài 30 tuổi còn. Bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng đang lên kế hoạch tìm người thay thế và Marouane Fellaini chính là cái tên không thể thích hợp hơn.

Lộ lý do khiến Sakho bị dính doping

Cuối tuần qua, trung vệ người Pháp của Liverpool Mamadou Sakho đã bị UEFA thông báo kết quả dương tính với doping. Đây là kết quả của buổi kiểm tra chất cấm được thực hiện sau trận MU 1-1 Liverpool ở vòng 1/8 Europa League vào giữa tháng 3. Anh đã không được đăng ký ra sân trận gặp Newcastle sau đó (trận đấu đó Liverpool hòa 2-2).

Mới đây, cựu cầu thủ PSG đã công bố một chi tiết quan trọng: Anh đã sự dụng chất giảm béo (chất đốt mỡ, fat-burner), đây được xem là nguồn cơn của vấn đề.

Ronaldo và Benzema hoàn toàn sung mãn dự trận Man City

HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận, hai học trò cưng trên hàng công là Ronaldo và Benzema đã sẵn sàng thi đấu trận bán kết lượt đi Champions League. Trước đó, Ronaldo và Benzema cùng dính chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Sau trận thắng Villarreal ở La Liga hồi thứ 4 tuần trước, Ronaldo không thể tập chung cùng các đồng đội vì chấn thương cơ đùi. Trong khi tiền đạo người Pháp dính chấn thương trong trận gặp Rayo Vallecano vào cuối tuần qua.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao tối Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam B.Bình Dương Anh Đức Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT