Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/8

Thứ hai, 22/08/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay, U19 Việt Nam so tài với Thái Lan; Tiền vệ HAGL nhận thưởng nóng trên sân Pleiku… là tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 22/8.

Chiều nay, U19 Việt Nam so tài với Thái Lan

Theo lịch trình thi đấu, vào lúc 15h30 chiều nay 22/8 U19 Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên gặp U19 Thái Lan. Một trận thắng trước Thái Lan chắc chắn sẽ khiến tinh thần của các tuyển thủ trẻ Việt Nam lên cao hơn, bởi vậy ngoài việc thử nghiệm HLV Hoàng Anh Tuấn còn phải tính toán giành kết quả tốt nhất có thể trước đội bóng 'đại kình địch'.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá Việt, Bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, bóng đá nổi bật, Tin tức bóng đá, U19 Việt Nam so tài với Thái Lan; Tiền vệ HAGL

U19 Việt Nam có trận mở màn U19 KBZ Bank Cup 2016 gặp Thái Lan

Giải giao hữu quốc tế U19 KBZ Bank Cup 2016 diễn ra từ ngày 22/8 đến 28/8/2016 trên SVĐ Mandalar Thiri (Myanmar) với có sự góp mặt của chủ nhà U19 Myanmar, U19 Thái Lan và U18 Consadole Sapporo (Nhật Bản).

Tiền vệ HAGL nhận thưởng nóng trên sân Pleiku

Với việc ghi bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu HAGL – Khánh Hòa, tiền vệ Minh Vương đã nhận được phần thưởng rất có giá trị từ một khán giả trên sân.

Vào cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân đầy sóng gió tới sân Cẩm Phả của đội bóng đang chạy đua chức vô địch Than Quảng Ninh. Đây chắc chắn sẽ là một khó khăn không hề nhỏ mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải đối mặt.

Ngoại binh Hải Phòng khóc như mưa sau trận hòa Thanh Hóa

Khi trọng tài người Nhật thổi hồi còi kết thúc trận đấu, Fagan nằm gục xuống sân với dáng vẻ vô cùng thất vọng. Thủ môn Văn Lâm dù bị cào rách ngực và đang chườm đá nhưng đã tiến tới để kéo Fagan đứng dậy. Ngay sau đó, ngoại binh người Jamaica đã khóc như một đứa trẻ. Có lẽ do quá buồn vì đội nhà chỉ giành được một điểm mà Fagan đã không kìm nén được cảm xúc của mình.

Đội của Công Phượng thắng ngoạn mục vòng 30 J-League 2

Eiji Shirai là người đã phá vỡ thế cân bằng ở phút 35 khi giúp Mito Hollyhock vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên sự lơ là ở hàng phòng ngự đã khiến Mito phải trả giá. 4 phút sau bàn thua, Sanuki có bàn thắng quân bình tỉ số do công của Miguel.

Ngay sau giờ nghỉ, hai đội chủ động chơi đôi công và tạo nên thế trận hấp dẫn cho người xem. Mito lại một lần nữa có bàn vượt lên dẫn trước ở phút 51 do công của Shu Hiramatsu. Tuy vậy cũng chỉ cần đúng 3 phút để đội khách có bàn quân bình, người ghi bàn lần này là Daigo Watanabe.

Khi trận đấu đang ở thế giằng co, Mito bất ngờ phải chơi thiếu người khi Romero phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân. Tưởng như điều đó sẽ khiến Mito gặp khó nhưng họ lại có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 của Hisashi Shirai ở phút 80. Trong những phút còn lại, Mito đã thi đấu rất quyết tâm và giữ được thắng lợi này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá bóng đá nổi bật Tin tức bóng đá U19 Việt Nam so tài với Thái Lan; Tiền vệ HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT