Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/7

Thứ sáu, 22/07/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền đạo Văn Quyến: U.16 VN phải nhìn bài học SEA Games 2009; Khắc Khiêm tỏa sáng, U16 Việt Nam có vé vào Chung kết… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 22/7.

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 1-0 U16 Campuchia (Bán kết U16 Đông Nam Á 2016)

Cựu tiền đạo Văn Quyến: U.16 VN phải nhìn bài học SEA Games 2009

Văn Quyến cho hay: “Giành quyền vào chơi trận chung kết rất thuyết phục nhưng tôi nghĩ, U.16 VN cần phải giữ cái đầu thật tỉnh táo, để tránh đi vào những vết xe đổ mà U.23 VN từng gặp phải tại SEA Games 2009. Ở giải đấu năm đó, U.23 VN cũng từng đánh bại Malaysia ở vòng bảng nhưng khi vào đến trận chung kết, sự chủ quan, thiếu tập trung đã khiến U.23 VN phải trả giá đắt.”

Khắc Khiêm tỏa sáng, U16 Việt Nam có vé vào Chung kết

Tin tức bóng đá Việt Nam, Văn Quyến, U16 Việt Nam, SEA Games 2009, U16 ĐNÁ, bóng đá Việt Nam, Bóng đá trong nước, Phạm Văn Quyến

U16 Việt Nam đang thi đấu thăng hoa ở giải U16 ĐNÁ

Với lực lượng hơn hẳn, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã tự tin cầm bóng và tạo ra vô số cơ hội trước khung thành thủ môn U16 Campuchia. Tuy nhiên, phải tới phút 28, bàn thắng mới đến với thầy trò Đinh Thế Nam. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu cuối, HLV Đinh Thế Nam và các học trò sẽ có dịp gặp lại 'bại tướng' U16 Australia. Tại vòng bảng, chúng ta đã chiến thắng đối thủ này với tỷ số 3-0, tuy nhiên đội bóng xứ sở Chuột túi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và trận Chung kết sắp tới được dự báo sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng.

HLV U16 Campuchia khóc nức nở sau trận thua Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV Inoue Kazunori cho biết: "Đây là trận đấu mà tôi rất muốn thắng Việt Nam để vào chung kết. Nhưng phải thừa nhận rằng Việt Nam mạnh hơn nên đã giành chiến thắng xứng đáng. Họ hơn chúng tôi cả về thể lực lẫn thể hình. Trình độ của bóng đá Campuchia có hạn nên cần thêm thời gian để tiến bộ hơn nữa".

Bóng đá Việt Nam sẽ hợp tác toàn diện với Qatar

Được sự ủy quyền của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc với ông Saoud A.Aziz M A Al Mohannadi - Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar (QFA) tại Doha. Hai bên đã có những bàn bạc, trao đổi về phương hướng hợp tác phát triển bóng đá giữa hai liên đoàn do QFA đề xuất.

"Công Phượng rất vui khi đi phát tờ rơi"

Trưởng đoàn CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng tiết lộ anh cảm thấy rất vui khi đi phát tờ rơi ở ga tàu điện ngầm, ngoài ra lãnh đạo HAGL cũng khẳng định đội bóng phố núi sẽ học tập cách làm này ở mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Văn Quyến U16 Việt Nam SEA Games 2009 U16 ĐNÁ bóng đá Việt Nam Bóng đá trong nước Phạm Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT