Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/5

Chủ nhật, 22/05/2016 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay Xuân Trường ra mắt K.League; Xuân Tú được Kaiserslautern mời sang thử việc… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/5.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội gỡ hòa trước Seoul E-Land

Hôm nay Xuân Trường ra mắt K.League

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá, Tin thể thao, Xuân Trường ra mắt K.League, Xuân Tú đến Kaiserslautern

 Xuân Trường đang dần thích nghi với môi trường bóng đá mới

Những tin vui liên tục đến với cầu thủ 21 tuổi bởi chỉ ít ngày sau khi có tên trong danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng, Xuân Trường lại đang đứng trước cơ hội có trận ra mắt K.League trong màu áo Incheon United.

Cụ thể, theo tiết lộ của trưởng đoàn HA.GL ông Nguyễn Tấn Anh, kể từ khi hồi phục chấn thương đến nay, Trường đã được bố trí tập luyện cùng đội I để chuẩn bị cho trận đấu với Gwangju FC trong khuôn khổ vòng 11 K.League vào ngày hôm nay. Trận đấu này diễn ra cùng ngày với lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc được CLB Incheon United phối hợp cùng hội người Việt tại Hàn Quốc tổ chức.

Xuân Tú được Kaiserslautern mời sang thử việc

Nghiêm Xuân Tú là cầu thủ đã được FC Kaiserslautern của Đức mời sang thử việc trong vòng 2 tuần vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây. Cầu thủ sinh năm 1988 này hiện đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh và đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi anh không còn trẻ và cũng chưa bao giờ được gọi lên ĐTQG, trong khi theo những thông tin ban đầu thì vị tuyển trạch viên Fritz Fuchs đã đến thăm CLB FLC Thanh Hóa.

Nghiêm Xuân Tú được FC Kaiserslautern để ý nhờ công của ca sỹ Tuấn Hưng giới thiệu. Trước đây, anh là cầu thủ trong FC HAT của Tuấn Hưng tham dự giải phủi của Hà Nội. Ca sỹ Tuấn Hưng là một người rất yêu bóng đá và được cho là đã gây dựng nhiều mối quan hệ với các đội bóng nước ngoài trong thời gian đi diễn.

FLC Thanh Hóa được tiếp ‘doping’ tiền tỷ trước trận gặp Hải Phòng

FLC Thanh Hóa là đội bóng có khung tiền thưởng cao nhất ở mùa giải năm nay. Theo đó, mỗi trận thắng trên sân nhà các cầu thủ sẽ nhận ngay 500 triệu đồng. Chiến thắng trên sân khách phần thưởng là 600 triệu đồng.

Tuy nhiên, số tiền thưởng nóng của FLC Thanh Hóa đã được tăng gấp đôi trước trận tiếp đón Hải Phòng tại vòng 11 V.League vào chiều ngày 22/5. Theo đó, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã nâng mức thưởng cho đoàn quân của GĐKT Lê Thụy Hải lên thành 1 tỷ đồng nếu giành thắng lợi ở trận đấu này.

HLV Quang Trường vẫn phải chỉ đạo từ xa

Ở trận SLNA - Đồng Tháp chiều nay, HLV trưởng Ngô Quang Trường của đội chủ nhà vẫn phải ngồi trên khán đài vì án kỷ luật.

Do phản ứng thái quá với tổ trọng tài vì quả phạt đền “tưởng tượng” ở trận FLC Thanh Hóa – SLNA tại vòng 9, nhà cầm quân này đã bị Ban kỷ luật VFF đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận. Và đây là trận đấu thứ 2 ông Ngô Quang Trường phải chỉ đạo trận đấu từ khán đài, ảnh hưởng không ít đến lối chơi và tinh thần của các học trò.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Tin thể thao Xuân Trường ra mắt K.League Xuân Tú đến Kaiserslautern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT