Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/11

Thứ ba, 22/11/2016 06:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng yêu cầu hàng thủ phải thay đổi; Công Vinh chỉ ra điểm mạnh yếu của Malaysia… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 22/11.

HLV Hữu Thắng yêu cầu hàng thủ phải thay đổi

Cặp trung vệ của ĐT Việt Nam vẫn để những khoảng trống cho Myanmar tận dụng, khả năng bọc lót cho nhau, chỉ huy hoàng phòng ngự cũng thiếu nhịp nhàng. Rất nhiều tình huống, các hậu vệ của chúng ta không bắt kịp tốc độ của đối thủ, khiến thế trận phòng ngự của ĐT Việt Nam bị lung lay.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Công Vinh, Văn Toàn, Hữu Thắng  

HLV Hữu Thắng yêu cầu hàng thủ phải thay đổi

HLV Hữu Thắng yêu cầu tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh không lên tham gia tấn công để toàn tâm toàn ý phục vụ cho nhiệm vụ phòng ngự. Tiền vệ trụ số 1 của ĐT Việt Nam hoạt động như một tấm lá chắn trước mặt cặp trung vệ, đánh chặn từ xa, thu hồi bóng rồi chuyền cho các tiền vệ tổ chức, tiền đao.

Công Vinh chỉ ra điểm mạnh yếu của Malaysia

Đánh giá về trận đấu với Malaysia vào chiều ngày 23/11 sắp tới, Công Vinh nói: “Tôi thi đấu cho ĐTQG từ năm 2004 và đã qua rất nhiều trận đấu với Malaysia từ giao hữu cho đến các giải chính thức như vòng loại World Cup, châu Á, AFF Cup…

Đó luôn là những trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Malaysia sở hữu những cầu thủ chất lượng, dù kỹ thuật cá nhân không tốt nhưng nhưng họ lại rất mạnh mẽ, chạy không mệt mỏi trên sân và có tinh thần chiến đấu rất cao”.

Công Vinh cũng nhớ lại kỷ niệm buồn khi cùng các đồng đội để thua Malaysia ở bán kết AFF Cup cách đây 2 năm. “Chúng tôi đã thua và cá nhân tôi cảm thấy rất thất vọng. Tại AFF Cup 2016, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa để có thể đánh bại được họ”.

HLV Malaysia quyết hạ Việt Nam

HLV Ong Kim Swee của Malaysia không hài lòng với hệ thống phòng ngự của đội nhà trong trận gặp Campuchia. Nhà cầm quân này dùng chữ "ngớ ngẩn" để mô tả việc Malaysia để Campuchia chọc thủng lưới hai lần. "Chúng tôi để thua hai bàn rất buồn cười và điều đó không được phép lặp lại trong trận gặp Việt Nam và Myanmar", HLV Ong Kim Swee cho biết. “Chúng tôi phải chơi tốt hơn nữa trong trận đấu thứ hai. Tôi tin tuyển Malaysia sẽ mang đến một bộ mặt khác trong trận gặp Việt Nam. Mong rằng toàn đội sẽ khắc phục được những điểm yếu khi chạm trán Việt Nam. Tôi tin Malaysia đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam".

Chuyên gia chỉ lý do Công Phượng không được sử dụng ở trận gặp Myanmar

Ở trận Việt Nam thắng Myanmar 2-1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng ngồi dự bị và không được trao cơ hội vào sân. HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh – từng là thầy của HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông đã chỉ ra lý do rằng lối chơi của Công Phượng hơi khác so với lối chơi chung của đội tuyển Việt Nam nên sử dụng anh luôn là sự mạo hiểm.

Ông Vinh nói: “Đặt trường hợp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 2 bàn, Công Phượng chắc chắn sẽ được vào sân. Nhưng khi thế trận đang giằng co thì sẽ là sự mạo hiểm nếu tung Công Phượng vào, vì khi đó thế trận và lối chơi, sự ổn định về mặt đội hình của đội tuyển Việt Nam sẽ bị xáo trộn”.

>> Lịch thi đấu AFF cup hôm nay 22/11

>> Bảng xếp hạng AFF cup 2016

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Công Vinh Văn Toàn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT