Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/3

Thứ sáu, 18/03/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng hồi phục tốt; Công Vinh: 'Văn Quyết đã có bài học lớn'… là những thông tin bóng đá trong nước nổi bật ngày 18/3.

Nội dung chính

Công Phượng hồi phục tốt

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin nóng thể thao, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/3, Công Phượng, Hữu Thắng, Công Vinh

Công Phượng hồi phục tốt

Trang Facebook của CLB Mito Hollyhock đưa hình Công Phượng tập luyện cùng các đồng đội với gương mặt tươi cười, tự tin cho thấy Phượng đã có thể hòa nhập với các đồng đội sau hơn một tháng có mặt tại đây.

Việc Phượng ra sân tập với bóng là tín hiệu mừng bởi chấn thương của anh hồi phục tốt đúng như chẩn đoán của các bác sĩ. Nếu chứng tỏ được mình trên sân tập, Công Phượng sẽ có cơ hội thi đấu cho Mito Hollyhock trong thời gian tới. Sau 3 trận đá tại J-League 2 - 2016, CLB Mito Hollyhock chưa có trận thắng nào với kết quả 2 hòa, 1 thua.

Công Vinh: 'Văn Quyết đã có bài học lớn'

Văn Quyết không lên tuyển là một sự đáng tiếc lớn với cậu ấy. Tuy nhiên, khi chúng ta tham gia cuộc chơi sẽ phải tôn trọng luật chơi, cụ thể chúng ta phải tôn trọng án phạt của ban kỷ luật VFF.

Tôi cho rằng đây sẽ là một bài học với Văn Quyết. Cậu ấy còn trẻ và còn cả tương lai phía trước, cậu ấy phải làm tốt hơn nữa để giữ gìn hình ảnh của mình. Cậu ấy phải chấp nhận chuyện đó”, Công Vinh chia sẻ quan điểm về án phạt dành cho đàn em Văn Quyết từ VFF.

Xuân Trường nhí nhảnh trên kênh truyền hình SBS

Xuất hiện trên trang tin điện tử của SBS, Lương Xuân Trường thể hiện điệu bộ cực kỳ nhí nhảnh với phong cách đậm chất Hàn. Xuân Trường là người có khả năng giao tiếp rất tốt bằng tiếng Anh, ngoài ra cách nói chuyện của cầu thủ này cũng luôn tạo nên sự cuốn hút đối với người đối diện.

Bên cạnh đó, ngoại hình rất giống những ngôi sao K-Pop cũng là lợi thế lớn trong việc anh được CLB Incheon United đang đầu tư để xây dựng hình ảnh bên lề cho CLB. Từ ngày sang Hàn Quốc, Xuân Trường luôn được sự chú ý đặc biệt của truyền thông nước này, dù chưa thể ra sân thi đấu.

Trọng tài Jordan điều khiển trận Việt Nam - Đài Loan (TQ)

Ngày 17/3, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách các trọng tài sẽ làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 tới.

Theo đó, ông Makhadmeh Adham Mohammad Tumah (Jordan) sẽ là người điều khiến chính trận đấu. Ông là một trong 15 vị 'vua sân cỏ' đã tham gia cầm còi tại VCK U23 châu Á 2016 vừa qua. Các trợ lý cho ông Tumah là hai người đồng hương Alroalle Ahmad Moannes Nadi và Alamawe Issa.

Tuyển thủ Văn Thanh: 'Trải nghiệm đầu tiên trong màu áo đội tuyển Việt Nam lạ lắm'

“Đây là lần đầu tiên tôi được triệu tập lên tuyển Việt Nam. Tôi rất vui mừng. Cảm giác không biết nói làm sao nữa. Việc tôi được triệu tập lên tuyển có rất nhiều ý nghĩa với tôi, gia đình tôi. Đây là bước ngoặt của sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc vì gia đình đã kỳ vọng tôi rất nhiều.

Hôm qua, tôi được bố trí đá vị trí hậu vệ trái. Trên sân Hàng Đẫy, tôi đá chung cánh với anh Thành Lương. Lần đầu đá cùng mà anh em cũng "ăn rơ" phết. Nói chung, trải nghiệm đầu tiên trong màu áo tuyển Việt Nam lạ lắm, chả biết miêu tả làm sao nữa”, Văn Thanh chia sẻ.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá Tin nóng thể thao Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/3 Công Phượng Hữu Thắng Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT