Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/2

Thứ sáu, 10/02/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đại Hải Phòng mơ được khoác áo Man Utd; HAGL JMG sắp trình làng lứa kế cận Công Phượng….

Tiền đại Hải Phòng mơ được khoác áo Man Utd

CLB yêu thích của Errol Stevens là Man Utd

Trong 1 chia sẻ mới nhất, tiền đạo của Hải Phòng Errol Stevens thừa nhận, anh mơ về một ngày được khoác lên mình chiếc áo của đội chủ sân Old Trafford. “Giấc mơ của tôi là được chơi bóng cho Manchester United nhưng Chúa đã có kế hoạch khác cho tôi nên tôi chỉ đi theo con đường được vạch ra sẵn cho tôi. Tôi thực sự rất biết ơn khi bản thân có thể lo cho gia đình. Tôi đã cạnh tranh được với những chân sút hàng đầu giải đấu. Tôi đã chơi tốt tại CLB nên sự nghiệp của tôi đang tiến lên.”

HAGL JMG sắp trình làng lứa kế cận Công Phượng

Theo chia sẻ mới nhất trên báo chí trong nước của trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh thì hiện tại lứa U17 của Học viện HAGL Arsenal JMG đang chuẩn bị đi Hàn Quốc tập huấn. “Những tài năng trẻ mới của đội bóng này sắp được trình làng trong tương lai không xa, các cháu giỏi không kém lứa Công Phượng”, ông Tấn Anh hãnh diện chia sẻ. “Trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm được kiểm chứng khả năng của những cầu thủ trẻ HAGL mới. Năm 2017, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư cho lứa U17 này. Tạo cơ hội cho các em thi đấu, cọ xát nhiều, cũng như để các nhà tuyển trạch nhìn thấy được tài năng của các em ra sao".

Than Quảng Ninh vẫn tự tin dù đá 4 thua 3 ở V.League 2017

“Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ khởi sắc hơn trong thời gian tới!”, đấy là lời khẳng định của HLV Phan Thanh Hùng trước trận gặp Sanna Khánh Hoà ở vòng 5 tới trên sân Nha Trang. Sở dĩ, HLV trưởng của đội bóng đất Mỏ tự tin như thế, bởi chấn thương của 3 trụ cột Patiyo, Minh Tuấn và Minh Tùng đã hồi phục và có thể ra sân trong những trận đấu tới. Việc có mặt của những át chủ bài này giúp cho “trục dọc” của Than Quảng Ninh được gia cố mạnh mẽ hơn và HLV Phan Thanh Hùng cũng cảm thấy an tâm hơn.

Thanh Hóa đoạt cú đúp giải thưởng tháng 1

Sau 4 vòng V-League, FLC Thanh Hóa là đội duy nhất còn duy trì thành tích bất bại với 3 chiến thắng, 1 trận hòa, giành được 10 điểm và tạm dẫn đầu Bảng xếp hạng Toyota V-league mùa giải 2017. Ngoài thành tích tập thể, cá nhân HLV Ljupko Petrovic cũng đồng thời giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng đầu tiên. Chiến lược gia từng vô địch châu Âu đã thể hiện được tài năng, bản lĩnh cùng sự già dơ của mình khi mang tới đội bóng xứ Thanh những làn gió mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Việt Nam Hải Phòng HAGL Công Phượng Than Quảng Ninh FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT