Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/7

Thứ sáu, 01/07/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Quế Ngọc Hải gửi thông điệp đến các sĩ tử; U16 Việt Nam có chiến thắng đậm đà trước thềm giải U16 ĐNÁ… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 1/7.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

Công Phượng, Quế Ngọc Hải gửi thông điệp đến các sĩ tử

Từ Nhật Bản, Công Phượng rất quan tâm đến những thông tin thời sự ở Việt Nam và thực sự để ý đến các kỳ thi bởi các cô cậu học sinh là fan của tiền đạo xứ Nghệ. Tối qua, Công Phượng cập nhật trạng thái trên page của mình với nội dung: Chúc các bạn một mùa thi thật thành công nhé.

Công Phượng, Ngọc Hải, Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá nổi bật, Tin tức thể thao đáng chú ý

Công Phượng, Quế Ngọc Hải gửi thông điệp đến các sĩ tử

Quế Ngọc Hải cũng có cùng suy nghĩ như Công Phượng và cũng cập nhật trạng thái tối qua với lời chúc tương tự: Chúc tất cả các bạn sinh 98 thi tốt và giành điểm cao. Ngoài ra, trung vệ của SLNA còn chúc cả Ronaldo ghi 2 bàn…

U16 Việt Nam có chiến thắng đậm đà trước thềm giải U16 ĐNÁ

Sau một tuần hội quân và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chiều 29/6, U16 Việt Nam đã có trận đấu kiểm nghiệm đội hình với ‘quân xanh’ khá chất lượng là lứa cầu thủ U17 do lò Viettel đào tạo. Bắt nhịp trận đấu tốt hơn đối thủ, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 29 sau pha dứt điểm đẹp mắt của hậu vệ Huỳnh Sang.

Mặc dù đã thi đấu đầy cố gắng và có được bàn thắng gỡ hòa ở cuối hiệp 1, song đội trẻ Viettel vẫn không thể tránh được một trận thua sau khi Xuân Chung và An Đức lần lượt lập công ở các phút 80 và 88, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho U16 Việt Nam.

Mất gần 1/3 đội hình thi đấu ở V.League  

HA.GL là đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất ở V.League trong hai mùa giải gần đây (tại V.League 2016, độ tuổi trung bình của đội bóng phố Núi là 22,52). Vì sở hữu tương đối nhiều cầu thủ ở độ tuổi 18 - 19 nên dễ hiểu tại sao mà kỳ thi THPT năm nay lại ảnh hưởng nhiều đến lực lượng của đội chủ sân Pleiku đến thế.

Theo đó có tới 7/30 cầu thủ HA.GL trong danh sách đăng ký thi đấu V.League, tức là gần bằng 1/3 đội bóng sẽ tham dự kỳ thi THPT Quốc gia. Có thể kể đến như Hồng Duy, Thanh Hậu, Kim Hùng, Việt Hưng, Nguyễn Lam, A Hoàng, Hoàng Nam.

Bế mạc giải bóng đá bãi biển toàn quốc

Chiều qua 30/6, tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá bãi biển toàn quốc năm 2016. Đến dự lễ bế mạc có các ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT và Trần Anh Tú, Ủy viên Thường trực VFF.

Giải diễn ra từ 23/6 đến 30/6 với sự tham dự của 4 đội là Đà Nẵng, Sanest Tourist Khánh Hòa, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng, Trường An Huế. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Kết quả, đội Đà Nẵng đã giành chức vô địch. Hạng nhì là đội Sanest Tourist Khánh Hòa. Hạng ba và nhận giải phong cách là Trường An Huế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Ngọc Hải Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá nổi bật Tin tức thể thao đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT