Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/2

Thứ tư, 24/02/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng toàn quyền về chuyên môn; HLV Nguyễn Thanh Sơn tiết lộ đấu pháp để cầm hòa Jiangsu Suning… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý của ngày hôm nay.

HLV Hữu Thắng toàn quyền về chuyên môn

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin nóng thể thao, Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam, Nguyễn Thanh Sơn, HLV Nguyễn Thanh Sơn, B.Bình Dương

HLV Hữu Thắng toàn quyền về chuyên môn

Đầu tiên, VFF sẽ cho phép HLV Hữu Thắng được phép lên danh sách các thành viên trong Ban huấn luyện và đệ trình lên VFF thông qua. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, hiện HLV Hữu Thắng vẫn chưa đệ trình danh sách các trợ lý.

Về phần mình, VFF cũng sẽ giới thiệu cho  HLV Hữu Thắng những HLV có kinh nghiệm và thường xuyên đảm nhiệm công việc tại ĐT Việt Nam. Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Thanh Sơn tiết lộ đấu pháp để cầm hòa Jiangsu Suning

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu tối qua, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay. Họ đã chơi rất quyết tâm, nỗ lực hết mình. Nhưng cũng phải nhìn nhận, các ngoại binh của đối phương chơi không đúng sức, một phần do thời tiết quá nóng, khí hậu khác biệt.

Hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu tự tin, chơi ăn miếng trả miếng với đối phương. BHL đã nghiên cứu lối chơi cũng như những điểm mạnh của từng cầu thủ Jiangsu Suning, trong đó có các ngôi sao nổi tiếng của họ và đã đề ra phương án để ngăn chặn. Thực tế chúng tôi đã chơi thành công khi đối đầu với Jiangsu Suning và nếu đủ người và dứt điểm tốt hơn thì chiến thắng cũng có thể mỉm cười với B.Bình Dương”.

ĐT futsal Việt Nam sắp đi tập huấn

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT futsal Việt Nam tham dự Futsal World Cup diễn ra ở Colombia vào tháng 9 tới, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định cho thầy trò HLV Bruno Formoso đi tập huấn ít nhất 2 lần. Trước mắt, ĐT futsal Việt Nam sẽ tập huấn tại Nhật Bản vào tháng 4 tới.

Lộ chỉ tiêu của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 29

Sau buổi làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng vào sáng nay, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL - ông Lê Khánh Hải cho rằng, bóng đá Việt Nam cần đặt ra mục tiêu vô địch SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia vào năm 2017, chứ không chỉ là lọt vào trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin nóng thể thao Hữu Thắng ĐT Việt Nam Việt Nam ĐT futsal Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn HLV Nguyễn Thanh Sơn B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT