Quảng cáo

Tin nóng bóng đá trong nước ngày 19/2: ĐT futsal là tâm điểm

Thứ sáu, 19/02/2016 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV ĐT futsal Việt Nam quyết đánh bại Iran; HLV Hữu Thắng chưa thể hoàn tất hợp đồng với VFF… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 19/2.

HLV ĐT futsal Việt Nam quyết đánh bại Iran

Gặp lại đối thủ từng đánh bại mình ở cả hai lần đối đầu gần nhất, HLV Bruno Formoso vẫn tỏ ra rất quyết tâm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi lọt vào bán kết và giành quyền dự World Cup, thế nhưng giải đấu chưa kết thúc và chúng tôi muốn đi tiếp.

Các tuyển thủ Futsal Việt Nam cần phải tập trung vào việc hồi phục thể lực, bởi Iran là đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi biết phải làm gì bởi đội đã gặp hoàn cảnh tương tự trước Nhật Bản. Tuyển Futsal Việt Nam cần phải giành chiến thắng về tinh thần trước, trong trận đấu chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị cho từng giây, từng phút. Tôi chắc chắn ĐT Futsal Việt Nam sẽ có màn thể hiện tốt ở trận bán kết".

ĐT Iran nhận tin dữ trước đại chiến với Futsal Việt Nam

ĐT futsal Việt Nam, Iran, HLV Hữu Thắng, Tin nóng bóng đá trong nước, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Iran

Mohammad Keshavarz không thể góp mặt ở trận gặp VN

Trước trận đại chiến với ĐT Futsal Việt Nam tại bán kết giải Futsal châu Á 2016, ĐT Iran đón nhận tin dữ khi đội trưởng của họ là Mohammad Keshavarz đã gặp một chấn thương nặng và không thể có mặt trong trận đấu quan trọng này. Mohammad Keshavarz được gọi vào ĐT Iran từ năm 2004 và đã bốn lần giành chức vô địch giải Futsal châu Á vào các năm 2004, 2007, 2008, 2010.

FIFA chúc mừng ĐT futsal Việt Nam sau chiến tích dự World Cup

Trong thư gửi tới LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Colin Smith - Trưởng Ban thi đấu FIFA - đã gửi lời chúc mừng của FIFA sau thành tích của ĐT Việt Nam tại VCK Futsal châu Á 2016. Đồng thời, ông cũng chào đón ĐT futsal Việt Nam góp mặt tại FIFA Futsal World Cup 2016, được tổ chức tại Comlombia từ ngày 10/9 đến 1/10 tới.

HLV Hữu Thắng chưa thể hoàn tất hợp đồng với VFF

rao đổi với báo chí ngày hôm qua, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết Tổng cục đã đồng ý với phương án ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng theo đề xuất của VFF. Tuy nhiên, để VFF có thể chính thức ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng thì các bên vẫn phải chờ sự phê chuẩn của lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho biết vào ngày hôm nay lãnh đạo Bộ sẽ có ý kiến chính thức về đề xuất này.

SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu vô địch V-League 2016

Sáng qua (18/2), thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải 2016. Tại buổi lễ, lãnh đạo SHB Đà Nẵng đã đặt mục tiêu cho đội bóng là lọt vào Top 3, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ tham vọng cao hơn với đích nhắm cho các học trò là đoạt ngôi vô địch của giải đấu. Ngoài ra, chiếc Cúp QG cũng là mục tiêu mà nhà cầm quân này cùng các học trò ở SHB Đà Nẵng hướng đến ở mùa giải 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam Iran HLV Hữu Thắng Tin nóng bóng đá trong nước ĐT Việt Nam Việt Nam vs Iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT