Quảng cáo

Tin HOT trưa 28/11: Sốc với kế hoạch bán Kroos của Real

Thứ ba, 28/11/2017 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với kế hoạch bán Kroos của Real Madrid; HLV Lê Thụy Hải không ngạc nhiên khi quân HAGL chiếm số đông trên tuyển… là tin tức bóng đá nổi bật trưa 28/11.

Sốc với kế hoạch bán Kroos của Real

Cụ thể, theo tiết lộ của Diario Gol, Flo Perez muốn trao cơ hội ra sân và thể hiện mình nhiều hơn cho các tài năng trẻ người Tây Ban Nha như Marcos Llorente hay Dani Ceballos, cầu thủ mới được Real thâu nạp hồi mùa hè từ Real Betis. Với kế hoạch đó, ông chủ của Kền kền đã sẵn sàng chờ đợi những lời mời dành cho Toni Kroos.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Toni Kroos, 27 tuổi, vẫn đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Vì vậy, nếu bán tiền vệ người Đức ở thời điểm này, đội bóng Hoàng gia TBN có thể thu về số tiền lớn từ 60-80 triệu bảng. Với số tiền đó, Kền kền có thể đầu tư cho hàng tấn công.

Lại bị bỏ rơi, Mkhitaryan đối mặt với tương lai u ám

Ngoài Mkhitaryan, 2 cầu thủ nữa cũng bị Jose Mourinho gạch tên khỏi chuyến làm khách của Man United trước Watford đêm nay là Luke Shaw và Fellaini. Đáng nói hơn cả là trường hợp của Mkhitaryan, tiền vệ người Armenia này không hề dính chấn thương hay gặp vấn đề gì về thể lực nhưng không được Jose Mourinho đăng kí cho trận đấu thuộc vòng 14 Premier League.

Việc Mkhitaryan bị loại dấy lên những đồn đoán rằng tiền vệ người Armenia này đang trên đường rời Old Trafford vào hè 2018 vì không duy trì được phong độ ở Man United. Như mùa giải trước, Mkhitaryan chỉ chơi hay trong một thời gian trước khi mờ nhạt dần.

Sadio Mane tiết lộ vụ tranh cãi với Jurgen Klopp

Trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea cuối tuần trước, Mane bất ngờ bị HLV người Đức gạch tên khỏi đội hình chính thức. Không những vậy, anh chỉ được tung vào sân ở phút 89 và phải chơi ở vị trí khác thường lệ. Chính vì thế Mane tỏ ra rất bức xúc và đến chất vấn Jurgen Klopp ngay sau tiếng còi mãn cuộc.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Senegal khẳng định giữa anh và Jurgen Klopp không có bất cứ vấn đề gì. Anh tiết lộ: “Jurgen yêu cầu tôi thi đấu bên cánh phải nhưng một lần tôi cố gắng xin bóng ở vị trí số 9”.

“Salah chạy bên cánh của tôi và HLV lập tức hét lên: ‘Sadio di chuyển sang cánh phải ngay’. “Sau trận đấu, tôi nói với Jurgen rằng sẽ dễ dàng hơn nếu ông ấy gọi Salah bởi vì cậu ấy đang ở gần đó hơn”. “Nhưng chúng tôi nói chuyện rất thân thiện và không có chuyện tôi tức giận hay không hạnh phúc. Chúng tôi không có vấn đề gì hết, tôi chỉ nói chuyện với HLV những gì tôi nghĩ sau trận đấu”.

HLV Lê Thụy Hải không ngạc nhiên khi quân HAGL chiếm số đông trên tuyển

Ông Hải 'lơ' nhận xét: “Công bằng mà nói thì lứa U23 hiện tại không có nhiều cầu thủ giỏi. Lứa cầu thủ của bầu Đức rất đồng đều, được đào tạo bài bản, lại tham dự nhiều giải quốc tế trong các màu áo đội tuyển, nên họ được gọi lên tuyển cũng chẳng có gì là bất ngờ". Phân tích thêm về việc này, vị cựu GĐKT Bình Dương đánh giá lối chơi tương đồng của HAGL với chiến thuật của ông Park là yếu tố khiến quân bầu Đức 'ồ ạt' lên tuyển.

"Tôi còn nhớ trong lễ ký hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo từng tuyên bố sẽ sử dụng lối chơi nhanh, nhỏ, ban bật ít chạm. Thì đó chính là lối đá tủ của cầu thủ HAGL, nên không ưu ái cũng phải gọi nhiều cầu thủ ở đội bóng này lên tuyển. Chúng ta nên hiểu bản chất vấn đề như vậy, chứ đừng phê phán. Tất nhiên, ông Park sẽ phải có nhiều điều chỉnh riêng”, HLV Lê Thụy Hải nói tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT