Quảng cáo

PSG chỉ là trạm trung chuyển để Neymar tới Premier League

Thứ ba, 28/11/2017 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG chỉ là trạm trung chuyển để Neymar tới Premier League; Real Madrid sẽ mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông… là tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 28/11.

PSG chỉ là trạm trung chuyển để Neymar tới Premier League

Báo chí Tây Ban Nha gần đây liên tục đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Neymar nhằm thay thế Cristiano Ronaldo đã có dấu hiệu tuổi tác. Thế nhưng, Real Madrid sẽ khó lòng đạt được mục đích của mình bởi chân sút người Brazil chỉ muốn sang Premier League thi đấu.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Nguồn tin từ Don Balon dẫn lời Luis Suarez khẳng định, Neymar rất muốn được thử sức ở Premier League nếu có CLB nào đó sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Thực tế thì Neymar đã không ít lần bày tỏ ý định được khoác áo Man United hay Man City. Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ The Sun đầu năm nay, Neymar tuyên bố: "Premier League là giải đấu luôn hấp dẫn tôi. Tôi thích phong cách chơi bóng ở Anh. Một ngày đó, ai biết được, tôi sẽ thi đấu ở Premier League thì sao?

Real Madrid sẽ mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo tờ Marca - nhật báo nổi tiếng thân Real Madrid, lãnh đạo CLB này đã thay đổi quan điểm về nhân sự đội bóng sau chiến thắng chật vật Malaga với tỷ số 3-2 hôm 25/11. Thay vì nói không với kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Zidane thừa nhận, rằng mọi thứ đều có thể xảy ra vào tháng Một.

Chủ tịch Florentino Perez không có thói quen mua sắm vào đầu năm mới, nhưng đó là trong trường hợp những yêu cầu của ông cho Real về thành tích và lối chơi được đáp ứng. Ông trùm ngành xây dựng của Tây Ban Nha hoàn toàn không hài lòng với những gì thầy trò Zidane thể hiện từ đầu mùa.

Icardi nói cứng trước Real Madrid

Trong khi các cầu thủ như Sergio Aguero, Alexis Sanchez gần như không có bất kỳ phản ứng nào với những tin đồn liên quan đến Real Madrid thì với Icardi, anh thể hiện lòng trung thành với Inter bằng một tuyên bố rất cứng trước sức quyến rũ của đội bóng Hoàng gia.

“Nếu nhận được cuộc gọi từ Real Madrid, tôi sẽ không bắt máy”, anh nói. “Tôi làm việc cần phải làm trên sân, còn những người khác quan tâm đến các vấn đề khác”. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Icardi là 98 triệu bảng, nhưng anh không quan tâm đến việc rời sân Giuseppe Meazza. “Bạn biết tôi nghĩ gì. Chẳng có gì để nói cả”.

Aubameyang chờ Chelsea và Liverpool giải cứu

Aubameyang đã không còn tình cảm với Dortmund. Thời gian vừa qua anh liên tục làm loạn và phải nhận án phạt nội bộ. Trận derby thảm họa vừa qua với Schalke, "Người dơi" cũng nhận nhiều chỉ trích và không còn muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng. Ngay tháng giêng này, Dortmund sẽ để Aubameyang ra đi. Theo Daily Mail, Chelsea và Liverpool đang theo sát diễn biến thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT