Quảng cáo

Mourinho tiết lộ cái tên mà các cầu thủ khác của MU phải noi gương

Thứ hai, 27/11/2017 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ cái tên mà cầu thủ khác của MU phải noi gương; Quỷ đỏ mất ngôi đầu quỹ lương các CLB Châu Âu... là những tin tức MU nổi bật tối 27/11.

Mourinho tiết lộ cái tên mà cầu thủ khác của MU phải noi gương

Mourinho cho rằng một số cầu thủ M.U chơi thiếu nỗ lực, thiếu quyết tâm và họ cần noi gương Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong 10 trận gần nhất ở các giải nhưng Mourinho vẫn ca ngợi tinh thần thi đấu của Lukaku và lấy anh làm gương cho các cầu thủ khác của MU.

Mourinho nói: “Hãy xem cách Lukaku chạy cả quãng đường dài lùi về tắc bóng trước Brighton. Hãy xem cách Lukaku nỗ lực kiếm cho M.U quả phạt góc mà từ đó Ashley Young ghi bàn. Đấy là tinh thần thi đấu tôi muốn thấy ở cả đội bóng. Đáng tiếc là một số cầu thủ không có được điều đó”.

Mourinho, MU, quỹ lương, Mkhitaryan, Danny Rose, Tin tức MU

Quỷ đỏ mất ngôi đầu quỹ lương các CLB Châu Âu

Theo khảo sát về mức lương năm 2017 (GSSS), M.U đã bị truất ngôi đầu trong BXH về quỹ lương ở các CLB châu Âu. Thay vào đó, ngôi vị này thuộc về CLB Barcelona với mức lương trung bình 6,6 triệu bảng/người/năm (126.875 bảng/tuần). Con số ấy đã bị đội lên cao hơn sau khi Barcelona vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với Messi.

Trong khi đó, M.U đã tụt xuống vị trí thứ 4 trong danh sách này với mức lương trung bình 5,2 triệu bảng/người/năm (100.972 bảng/tuần). Việc để hai “ông hoàng” Wayne Rooney và Bastian Schweinsteiger ra đi (đồng thời ngừng trả lương cho Ibrahimovic trong thời gian) giúp quỹ lương của Quỷ đỏ sụt giảm.

Dortmund muốn mua lại Mkhitaryan

Báo Anh loan tin Borussia Dortmund sẵn sàng mua lại Mkhitaryan sau khi bán anh cho M.U với giá 30 triệu bảng. Tiền vệ người Armenia đá chính 10/11 trận Premier League đầu tiên của mùa này nhưng phong độ của anh sa sút trong thời gian gần đây và bị Mourinho rút khỏi đội hình xuất phát. Có nhiều tin đồn là Mourinho đang mất dần kiên nhẫn với Mkhitaryan và sẵn sàng bán lại anh cho đội bóng nào quan tâm dù chính ông đã mua anh về M.U. Ngay trước khi đến M.U, Mkhitaryan là vua kiến tạo của Bundesliga với 15 đường chuyền thành bàn.

MU rộng cửa chiêu mộ sao Tottenham

Cuối cùng thì M.U có vẻ như sẽ chiêu mộ được Danny Rose. Mourinho hiện phải dùng Ashley Young đá hậu vệ trái dù anh vốn không phải hậu vệ trái. Marcos Rojo đã trở lại nhưng anh đá trung vệ tốt hơn là hậu vệ trái. Danny Rose được nhắm đến cho vị trí mà Mourinho không có đủ lựa chọn đáng tin cậy trong tay.

Luke Shaw gần như chắc chắn bị đẩy đi với Newcastle là điểm đến có thể. Ông Mauricio Pochettino vừa rút Danny Rose khỏi đội hình Tottenham đá với West Brom. Đó có vẻ như dấu hiệu cho thấy Spurs không giữ Rose bằng mọi giá. M.U vì thế được coi là có nhiều cơ hội chiêu mộ Rose hơn cuối mùa này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU quỹ lương Mkhitaryan Danny Rose Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT